Chuẩn bị sang Nhật, Văn Lâm nhận tối từ Muangthong United

Mới đây, Đặng Văn Lâm đã nhận được lời nhắc nhở từ CLB chủ quản Muangthong United khi chuyện tương lai vẫn chưa ngã ngũ.

Đặng Văn Lâm đang là một trong những cái tên được NHM cả nước nhắc đến nhiều trong thời gian vừa qua. Việc một số đội bóng ở châu Á lẫn châu Âu để mắt đến thủ thành Việt kiều chính là điều mang đến sự quan tâm. Hiện tại, người ta nhắc đến Cerezo Osaka như là một bến đỗ lý tưởng dành cho cựu thủ môn CLB Hải Phòng.

Chuẩn bị sang Nhật, Văn Lâm nhận tối từ Muangthong United - Bóng Đá

Đặng Văn Lâm phải trở lại tập luyện cùng Muangthong United.

Nói về tương lai của Văn Lâm, ông Kan Chanrat – thành viên trong ban lãnh đạo của Muangthong khẳng định: "Văn Lâm hiện tại đang có nhiều sự lựa chọn, nơi đâu cũng rất tốt, tuy nhiên cậu ấy đang muốn suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Lý do vì cá nhân cậu ấy lẫn gia đình cho rằng vụ chuyển nhượng này là bước ngoặt cực kỳ quan trọng."

Tuy nhiên, trong khi chuyện tương lai vẫn đang là một dấu hỏi thì Văn Lâm đã nhận được lời nhắc nhở từ CLB Muangthong United. Theo đó, đội bóng Thái Lan yêu cầu "Lâm Tây" phải trở lại đội tập luyện từ ngày 11/01 vừa qua.

Bởi lẽ, từ kỳ nghỉ Tết Dương lịch vừa qua, anh vẫn chưa góp mặt cùng đội. Dù Thai-League vẫn còn đang đóng băng vì những ảnh hưởng của COVID-19 nhưng đội chủ sân SCG muốn cho các cầu thủ tập duy trì, luốn sẵn sàng nếu giải đấu trở lại.

    Bình Luận