"Nếu Đoàn Văn Hậu trở về Việt Nam, đó sẽ là tin mừng cho... "

Tiền vệ Phạm Thành Lương của CLB Hà Nội đã lên tiếng về người đàn em Đoàn Văn Hậu.

Tương lai của Đoàn Văn Hậu tại SC Heerenveen vẫn chưa có phán quyết sau cùng. Hiện tại, hậu vệ gốc Thái Bình còn phải chờ để biết được mình có tiếp tục ở lại Hà Lan hay trở về Việt Nam thi đấu V-League trong hàng ngũ của CLB Hà Nội.

Trước tình hình này, tiền vệ Phạm Thành Lương đã có những nhận định: "Đoàn Văn Hậu là cầu thủ rất quan trọng của CLB Hà Nội. Tôi không có thẩm quyền quyết định cũng như nắm thông tin về việc cậu ấy có ở lại Hà Lan hay không. Song, nếu Văn Hậu trở về Việt Nam, đó là điều đáng mừng của CLB Hà Nội lúc này."

Đoàn Văn Hậu vẫn phải chờ để biết được tương lai của mình tại Hà Lan.

Thật vậy, hàng thủ đội bóng chủ sân Hàng Đẫy đang đứng trước cơn khủng hoảng nhân sự. Đỗ Duy Mạnh và Trần Đình Trọng, Đinh Tiến Thành vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Nguyễn Thành Chung cũng không đạt được phong độ cao nhất và phải nén đau để ra sân. Trước mắt, CLB Hà Nội cũng sẽ không có sự phục vụ của Nguyễn Văn Dũng vì án treo giò trong trận đấu với Viettel vào ngày hôm nay 05/07.

 

Nếu có sự "cứu viện" của Văn Hậu, đó sẽ là tin vui dành cho HLV Chu Đình Nghiêm. Bởi lẽ, sự thiếu ổn định nơi hàng thủ đang khiến cho nhà đương kim vô địch gặp rất nhiều khó khăn trong 7 vòng đấu vừa qua ở V-League 2020.

    Bình Luận