Rivaldo đã đến Việt Nam

Huyền thoại bóng đá Rivaldo cùng dàn sao nổi tiếng của ĐT Brazil đã có mặt tại dải đất hình chữ S để tham gia một sự kiện đặc biệt.

Vào ngày 27 và 28/4 tới, sự kiện Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra trên SVĐ Hòa Xuân ở thành phố Đà Nẵng. Tại đây, một trận đấu giao hữu giữa các huyền thoại xứ Samba với những danh thủ Việt Nam trong quá khứ sẽ được tổ chức, thu hút rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

 - Bóng Đá

 Rivaldo được fan hâm mộ tại Đà Nẵng liên tục xin chữ ký. Ảnh: Báo Thanh Niên

Đáng chú ý, trong ngày hôm nay (26/4), dàn ngôi sao lừng lẫy Brazil gồm HLV Carlos Dunga, Rivaldo, Lucio, Ze' Carlos, Giovanni, Kleberson, Edmilson, Paulo Sergio cùng với 10 cầu thủ trẻ tài năng của đất nước Nam Mỹ đã đặt chân đến Đà Nẵng và được người hâm mộ chào đón nồng nhiệt. 

Trong đó, cựu danh thủ Rivaldo nhận được sự quan tâm lớn nhất từ người hâm mộ tại thành phố miền Trung Việt Nam. Huyền thoại từng khoác áo Barcelona đã liên tục ký tặng các khán giả yêu mến môn bóng đá nơi đây.

Được biết, trong trận đấu giao hữu ngày 27/4, những ngôi sao từng vô địch World Cup cùng ĐT Brazil như Rivaldo, Paulo Sergio, Roberto Carlos và Edmilson… đều góp mặt. Trong khi đó, phía Việt Nam sẽ xuất hiện những danh thủ một thời như Lê Công Vinh, Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Minh Phương, Nguyễn Hồng Sơn, Huỳnh Quốc Anh, Châu Lê Phước Vĩnh cùng những cầu thủ hiện tại như Nguyễn Tiến Linh và Quế Ngọc Hải.

Dương Quang | 21:11 26/04/2024
    Bình Luận