Rõ danh tính CLB Nhật Bản sắp mua Quang Hải

Đội bóng Nhật Bản mà Nguyễn Quang Hải sắp đầu quân nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ trong nước.

Ngày hôm nay (17/5), một số nguồn tin đã tiết lộ tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ rời CLB CAHN khi mùa giải V-League 2023/24 khép lại. Đáng chú ý, tuyển thủ Việt Nam được cho rằng sẽ xuất ngoại lần thứ 2 vào tháng 6, với điểm đến là một đội bóng tại Nhật Bản.

Được biết, CLB muốn chiêu mộ Quang Hải đang chơi bóng tại J1 League (giải đấu cao nhất ở Nhật Bản). Theo các nguồn tin, đội bóng này đã theo dõi tiền vệ gốc Đông Anh từ lâu, trước khi tiến đến cuộc đàm phán nhằm sở hữu ngôi sao 27 tuổi.

CLB muốn mua Quang Hải - Bóng Đá

 Đội bóng Nhật Bản muốn sở hữu Quang Hải đã lộ diện.

Trước đó, các chi tiết hé lộ rằng CLB Nhật Bản nói trên có trang phục truyền thống sọc đỏ đen (tương tự như AC Milan). Và thông tin mới nhất cho hay đội bóng sắp ký hợp đồng với Quang Hải nhiều khả năng là Consadole Sapporo. Đây cũng là nơi cựu tuyển thủ Lê Công Vinh từng khoác áo vào năm 2013.

Consadole Sapporo là CLB mà "Messi Thái" Chanathip Songkrasin từng thi đấu rất thành công, vậy nên người hâm mộ có lý do để kỳ vọng Quang Hải (người có phong cách chơi bóng tương đồng) cũng sẽ làm được điều tương tự. Hiện tại, đội bóng này đang đứng thứ 19/20 tại J1 League, nhưng hoàn toàn có thể cải thiện vị trí khi mùa giải còn rất dài.

Dương Quang | 17:36 17/05/2024
    Bình Luận