Tân vương futsal Việt Nam bị loại sớm ở Cúp Quốc gia 2022

Hòa trước CLB Khánh Hòa, Sahako, đương kim vô địch futsal Việt Nam, chỉ xếp thứ ba bảng A và chấp nhận chia tay Cúp Quốc gia 2022 từ sớm.
Tân vương futsal Việt Nam bị loại sớm ở Cúp Quốc gia 2022 - Bóng Đá

CLB Sahako (áo xanh) bất ngờ bị loại sớm ở giải futsal Cúp Quốc gia 2022. Ảnh: Sahako. 

Ngày 25/11, lượt đấu cuối cùng vòng bảng giải futsal Cúp Quốc gia diễn ra ở nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng (TP.HCM). CLB Sahako có trận hòa 1-1 trước Khánh Hòa.

Tại bảng A, 3 đội có cùng 5 điểm là CLB Sahako, Thái Sơn Bắc và Khánh Hòa. Theo điều lệ của giải futsal Cúp Quốc gia 2022, nếu ba đội có cùng điểm số, thứ tự ưu tiên phân hạng là thành tích đối đầu trực tiếp, hiệu số bàn thắng - bại, số bàn ghi được trong những cuộc đối đầu trực tiếp giữa 3 đội.

Vì vậy, CLB Sahako đứng thứ ba bảng A. Lâm Tấn Phát và đồng đội có hai trận hòa 1-1. Trong khi đó, Thái Sơn Bắc và CLB Khánh Hòa hòa nhau 2-2. CLB Sahako ngậm ngùi rời cuộc chơi khi chỉ ghi được 2 bàn còn Thái Sơn Bắc và Khánh Hòa cùng ghi được 3 bàn.

Ở trận cuối vòng bảng với Khánh Hòa, CLB Sahako đã thi đấu rất quyết tâm. Phút 13, đội bóng áo xanh có bàn mở điểm do công của Trần Quang Toàn nhờ đường chuyền "dọn cỗ" từ chân Đinh Văn Toàn. Đây là bàn thắng duy nhất trong hiệp một.

Sang hiệp hai, CLB Sahako tiếp tục gây sức ép. Họ có thêm hai cơ hội ngon ăn nhưng hai tuyển thủ quốc gia Lâm Tấn Phát, Chu Văn Tiến đều bỏ lỡ. Sau đó, đoàn quân của HLV Nguyễn Tuấn Anh phải trả giá bởi bàn gỡ hòa của Phan Khắc Chí ở phút 32.

Sahako ép sân đối thủ sau khi bị gỡ hoà và sử dụng chiến thuật power-play trong 3 phút cuối trận. Tuy nhiên, CLB Khánh Hòa cũng đã chơi kỷ luật để bảo toàn tỷ số 1-1 đồng thời giữ chắc tấm vé vào bán kết.

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Khang | 01:11 26/11/2022
TỪ KHÓA: SahakoKhánh Hòa
    Bình Luận