Thái Sơn Nam tiếp tục bị lật đổ

Sau khi về nhì ở giải futsal VĐQG, CLB Thái Sơn Nam tiếp tục chỉ giành được tấm huy chương bạc tại Cúp Quốc gia 2022.
 - Bóng Đá

CLB Sài Gòn (áo vàng) thắng thuyết phục Thái Sơn Nam. Ảnh: Nguyên Khang.

Tối 29/11, Thái Sơn Nam nhận thất bại cay đắng 4-6 trước CLB Sài Gòn trong trận chung kết Cúp Quốc gia 2022. Trận thua này khó chấp nhận đối với thầy trò HLV Phạm Minh Giang bởi họ đã đánh bại CLB Sài Gòn đến 5-0 ở vòng bảng.

Mọi thứ thay đổi hoàn toàn ở lần tái đấu này. Thái Sơn Nam đã nhập cuộc không tốt và để đối thủ dẫn trước 3-0 chỉ sau 5 phút bóng lăn do công của Phạm Trương Hoàng Nam, Đỗ Viết Hòa Hiệp và một bàn phản lưới của Nguyễn Mạnh Dũng.

Sau đó, Thái Sơn Nam vùng lên và có được bàn rút ngắn tỷ số của Nguyễn Minh Trí cùng pha phản lưới của Trần Tuyên. Tuy nhiên, cách biệt 3 bàn tiếp tục được tái lập trước khi hiệp một khép lại. Phút 16, 20, lần lượt Nguyễn Trần Duy và Trần Tuyên ghi bàn để giúp CLB Sài Gòn dẫn trước 5-2.

 - Bóng Đá

Đức Hòa, Thịnh Phát cũng như các tuyển thủ futsal Việt Nam khác không thể giúp Thái Sơn Nam ngược dòng trước CLB Sài Gòn. Ảnh: Nguyên Khang.

Sang hiệp 2, thế trận trở nên cân bằng hơn khi CLB Sài Gòn FC chủ động chơi phòng ngự phản công. Những phút cuối, đoàn quân HLV Phạm Minh Giang dồn lên chơi power-play. CLB Thái Sơn Nam có 2 pha lập công trong hiệp 2, nhưng cũng để thua một bàn, qua đó chấp nhận thất bại chung cuộc 4-6 và chính thức trở thành cựu vương của futsal Cúp Quốc gia 2022.

Trong khi đó, CLB Sài Gòn đã lên ngôi vô địch một cách hoàn toàn thuyết phục ở lần đầu tiên lọt vào trận chung kết cúp Quốc gia. Trong năm 2022, futsal Việt Nam có 2 tân vương là CLB Sahako ở giải vô địch quốc gia. Đội còn lại là CLB Sài Gòn. Đây là tín hiệu tích cực với nền futsal khi Thái Sơn Nam không còn thể hiện được sự thống trị.

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Khang | 21:26 29/11/2022
    Bình Luận