Thái Sơn Bắc thắng đậm 8-2 để vào bán kết Cúp Quốc gia

Gặp đối thủ yếu nhất bảng CLB Tân Hiệp Hưng, Thái Sơn Bắc dễ dàng giành chiến thắng đậm để chiếm ngôi đầu bảng.
Thái Sơn Bắc thắng đậm 8-2 để vào bán kết Cúp Quốc gia - Bóng Đá

 Với một số tuyển thủ quốc gia trong đội hình như Từ Minh Quang, Nguyễn Thành Tín, Thái Sơn Bắc (áo xanh) "hủy diệt" Tân Hiệp Hưng. Ảnh: Thái Sơn Bắc.

Tối 25/11, CLB Thái Sơn Bắc buộc phải giành chiến thắng trước Tân Hiệp Hưng để chắc suất vào bán kết. Thái Sơn Bắc được đánh giá cao hơn nhưng có thế trận không dễ thở trước đối thủ và sớm nhận "gáo nước lạnh". Ngay ở phút thứ 2, Trần Gia Huy tung cú sút xa khá hiểm hóc, mở tỷ số cho Tân Hiệp Hưng.

Dù vậy, Thái Sơn Bắc nhanh chóng gỡ hòa. Chỉ một phút sau, Hoàng Sỹ Linh sút chéo góc quyết đoán, không cho thủ môn Tân Hiệp Hưng cơ hội cản phá.

Trong phần lớn thời gian của hiệp một, hai đội chơi "ăn miếng trả miếng". CLB Tân Hiệp Hưng, với tâm lý không còn gì để mất, thi đấu khá mạch lạc, tạo ra nhiều cơ hội. Tuy nhiên, họ thiếu kinh nghiệm và bản lĩnh để chuyển hóa thành bàn thắng.

Ở chiều ngược lại, Thái Sơn Bắc thể hiện được điều đó. Phút 15, Nguyễn Thành Tín tung cú volley đẹp mắt, đưa bóng vào góc cao khung thành để nâng tỷ số lên 2-1 cho Thái Sơn Bắc.

Kể từ đây, CLB Thái Sơn Bắc gỡ bỏ được gánh nặng, thi đấu thăng hoa và giành chiến thắng chung cuộc 8-2. Với kết quả này, CLB Thái Sơn Bắc giành ngôi nhất bảng A và sẽ đối đầu đội nhì bảng B Sài Gòn ở bán kết.

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Khang | 10:00 26/11/2022
    Bình Luận