Thủ môn Bình Dương lý giải về bàn thua từ cú sút bồi của Văn Quyết

Trong cuộc trả lời phỏng vấn của trang chủ AFC, thủ môn Trần Đức Cường đã lý giải về bàn thua đáng tiếc sau cú đá bồi của Văn Quyết tại trận chung kết lượt đi.

B.Bình Dương đã nhận thất bại sát nút 0-1 trước CLB Hà Nội ngay tại Gò Đậu ở trận chung kết lượt đi khu vực Đông Nam Á AFC Cup 2019. Nguyễn Văn Quyết là người gieo sầu cho đội bóng đất Thủ với bàn thắng ở phút thứ 34.

Sao Bình Dương:

 Văn Quyết là người ghi bàn thắng duy nhất trong trận chung kết lượt đi khu vực Đông Nam Á AFC Cup 2019.

Trả lời phỏng vấn của trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), tiền vệ Tô Văn Vũ vẫn đặt niềm tin vào chiến thắng chung cuộc của B.Bình Dương dù đã nhận bất lợi ở trận đấu lượt đi. "Thật lòng mà nói kết quả phản ánh đúng cục diện của trận đấu.CLB Hà Nội xứng đáng có được lợi thế với chiến thắng 1-0 tại Gò Đậu. Họ kiểm soát bóng tốt hơn và có được bàn thắng trong hiệp 1. Từ đó, họ dễ đá và khiến chúng tôi gặp vô vàn khó khăn.

Thời tiết mưa nặng hạt, sân trơn và bóng ướt đã ảnh hưởng phần nào đến lối chơi của toàn đội. Thế nên, màn trình diễn vừa qua chưa phải là những gì tốt nhất của chúng tôi. Tuy nhiên, kết quả này vẫn chưa thể nói trước điều gì và B.Bình Dương vẫn còn nguyên hy vọng đi tiếp. Chúng tôi sẽ nỗ lực nhiều hơn và chiến đấu dù bất cứ giá nào."

Sao Bình Dương:

 Tô Văn Vũ cho rằng sân trơn đã làm hạn chế khả năng chơi bóng kỹ thuật của B.Bình Dương.

Trong khi đó, thủ thành Trần Đức Cường - người được tác giả Adwaidh Rajan của Fox Sports Asia đánh giá là cầu thủ ấn tượng nhất trận - anh lý giải về bàn thua đáng tiếc: "Ai cũng biết CLB Hà Nội là một đội bóng mạnh củaV-League và họ đã chứng tỏ được sức mạnh của mình. B.Bình Dương cũng đã cố gắng hết sức nhưng dưới điều kiện thời tiết như thế đã khiến trận đấu không như ý muốn.

Ở tình huống Văn Quyết sút penalty tôi đã bắt bài anh ấy sẽ sút bóng ở giữa và đã cản phá thành công. Tuy nhiên khi bóng bật trở lại, chính mặt sân trơn đã khiến tôi không thể băng kịp ra để phản ứng với cú đá bồi sau đó. Thật đáng tiếc.

Sao Bình Dương:

 Trần Đức Cường lý giải về bàn thua đáng tiếc sau cú sút bồi của Văn Quyết.

Song có thể thấy rằng, xét về cả trận đấu, CLB Hà Nội xứng đáng với kết quả này. Nhưng cơ hội vẫn đang là 50-50 chia đều cho cả 2 đội và tôi tin B.Bình Dương sẽ tạo ra bất ngờ."

Trận đấu lượt về giữa chủ nhà Hà Nội và B.Bình Dương sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 07/08.

    Bình Luận