Tiết lộ: Vũ Văn Thanh lọt vào tầm ngắm của CLB Thái Lan

Trong những ngày qua, một số thông tin từ truyền thông Thái Lan cho biết Vũ Văn Thanh được 1 CLB danh tiếng ở Thai-League đưa kế hoạch chuyển nhượng.

Vũ Văn Thanh đã trở lại mạnh mẽ sau chấn thương. Ở vòng 15 V-League đã qua, anh được HLV Lee Tae-hoon xếp đá chính trong chuyến làm khách với Than Quảng Ninh. Tuy nhiên, trong một buổi chiều thi đấu quá xuất sắc, Xuân Tú và Xuân Hùng đã khiến số 17 của HAGL không thể toả sáng.

Tiết lộ: Vũ Văn Thanh lọt vào tầm ngắm của CLB Thái Lan - Bóng Đá

 Văn Thanh sẽ sang Thái thi đấu?

Song, tài năng và đẳng cấp của Văn Thanh là điều không thể phủ nhận. Chính vì thế, từ lâu, hậu vệ gốc Hải Dương đã trở thành mục tiêu săn đón của các đội bóng nước ngoài, cụ thể là Thái Lan. Và theo thông tin từ truyền thông Thái Lan, mới đây, đang có 1 CLB danh tiếng tại Thai-League đang xúc tiến một kế hoạch tậu Văn Thanh ngay trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải này.

Cụ thể, nguồn tin cho biết 1 trong 2 CLB là Muangthong United và Port FC đang khao khát sở hữu chữ ký của Văn Thanh. Hiện tại, theo điều lệ của giải đấu hàng đầu xứ sở chùa vàng không giới hạn đăng ký ngoại binh đến từ Đông Nam Á và chấp nhận đăng ký 3 cái tên trong 1 trận đấu.

GĐĐH Thai-League Benjamin Tan từng chia sẻ trên Zing: "Các đội bóng có quyền đăng ký không giới hạn số lượng ngoại binh Đông Nam Á. Nhưng chỉ được sử dụng nhiều nhất là 3 người trong một trận đấu. Bên cạnh đó, họ có thể dùng 1 ngoại binh châu Á và 3 cầu thủ khác ngoài châu Á."

Hiện tại, thị trường chuyển nhượng Thai-League vẫn còn mở đến hết ngày 19/07 và liệu CLB Thai-League có kịp ký hợp đồng với Văn Thanh?

    Bình Luận