21 cầu thủ lên tuyển Việt Nam; Thủ môn mất trí nhớ lên tiếng

21 cầu thủ lên tuyển Việt Nam hay thủ môn mất trí nhớ lên tiếng là nội dung chính trong bản tin bóng đá Việt Nam ngày 19/05.

21 cầu thủ lên tuyển Việt Nam

Đó là lời đề nghị mang tính chất phấn khích của HLV Nguyễn Đức Thắng sau khi Thể Công Viettel có màn lội ngược dòng đầy cảm xúc trước Nam Định tại vòng 19 V-League 2023/2024. Khi được hỏi về những cái tên mà ông tiến cử lên ĐTQG, chiến lược gia sinh năm 1976 cho biết: "Tôi tiến cử cả 21 cầu thủ Thể Công Viettel lên đội tuyển Việt Nam".

21 cầu thủ lên tuyển Việt Nam; Thủ môn mất trí nhớ lên tiếng - Bóng Đá

Thể Công Viettel giành 3 điểm trước Nam Định. Ảnh: VPF.

Nói về chiến thắng vừa qua của Thể Công Viettel, ông Nguyễn Đức Thắng bày tỏ: "Tinh thần, thể lực và sự quyết tâm đã giúp Thể Công Viettel giành 3 điểm. Chúng tôi đã có phương án cho trận này. Khát khao của các cầu thủ trẻ, hôm nay có 2 cầu thủ trẻ rất mới đã thi đấu, sau đó lại thêm 1 cầu thủ nữa vào từ ghế dự bị. Họ có sức trẻ, khát khao chứng tỏ bản thân giúp họ hòa nhập. Họ được đào tạo từ chung một cái nôi nên rất hiểu ý nhau, phối hợp dễ dàng hơn cầu thủ trẻ ở các đội mà đến từ các nơi khác về".

Thủ môn mất trí nhớ lên tiếng

Chia sẻ với Zing News, thủ môn Nguyễn Đình Triệu đã lên tiếng về sự cố mất trí nhớ tạm thời của bản thân ở trận gặp Bình Định tại vòng 19 V-League. Người gác đền của Hải Phòng cho biết: "Tôi ổn, chỉ mất ký ức về những việc xảy ra 5 phút trước va chạm. Tôi ý thức được những gì mình làm và vẫn có thể tiếp tục thi đấu sau đó, chứ không phải tôi không biết mình làm gì mà HLV và bác sĩ vẫn để cho thi đấu".

21 cầu thủ lên tuyển Việt Nam; Thủ môn mất trí nhớ lên tiếng - Bóng Đá

Thủ môn Nguyễn Đình Triệu bị mất trí nhớ tạm thời ở trận gặp Bình Định.

"Sau 15 phút đầu hiệp hai thì tôi chuột rút, bác sĩ đã khuyên tôi rời sân vì cơ thể tôi không đáp ứng được nữa. Tôi tiếc chứ, đội đang bị dồn ép mà không thể tiếp tục chiến đấu cùng anh em".

"Tôi đã ổn và có thể trở lại tập luyện chiều nay luôn. Cũng cần phân biệt rõ mất ký ức và mất ý thức tạm thời. Đó là 2 khái niệm khác nhau. Nhiều cầu thủ va chạm cũng bị choáng và mất ký ức tạm thời. Gần đây có thủ môn Nguyễn Văn Việt của SLNA trận Bình Dương", Đình Triệu cho hay.

HLV Nam Định chỉ ra nguyên nhân thất bại

Phát biểu sau thất bại trước Thể Công Viettel, HLV Vũ Hồng Việt của Nam Định đã chỉ ra nguyên nhân thất bại của đội nhà. Ông nói: "Thực tế là, chúng tôi có vấn đề với những tình huống cố định, với rất nhiều bàn thua từ phạt góc, phạt cố định mùa này. Đội đã rút kinh nghiệm nhưng chưa cải thiện được. Đây là vấn đề của CLB Nam Định".

"Hôm nay, rõ ràng các cầu thủ Nam Định có dấu hiệu quá tải. Hết hiệp 1, Văn Toàn và Trần Văn Công có dấu hiệu căng cơ, còn tiền vệ Lý Công Hoàng Anh lại hụt hơi. Việc chơi 4 ngày/trận khiến thể lực của đội bị ảnh hưởng", HLV Vũ Hồng Việt cho biết.

Tuấn Hải chia sẻ tình hình chấn thương

Mới đây, tiền đạo Phạm Tuấn Hải của CLB Hà Nội đã chia sẻ về tình hình chấn thương của bản thân sau khi liên tiếp bị phạm lỗi ác ý ở trận gặp HAGL. Anh cho biết: "Chấn thương của em thì vẫn là những vết chấn thương cũ ở 2 cổ chân. Trong một vài ngày tới thì em nghĩ mình có thể trở lại trước trận đấu gặp Thanh Hóa".

21 cầu thủ lên tuyển Việt Nam; Thủ môn mất trí nhớ lên tiếng - Bóng Đá

Phạm Tuấn Hải báo tin vui về chấn thương cho NHM. Ảnh: VPF.

Tuấn Hải chia sẻ về động lực thi đấu khi tuyển Việt Nam có HLV mới là ông Kim Sang-sik: "Cá nhân em luôn có mục tiêu ra sân thi đấu hết mình cho CLB và mình thể hiện những khả năng của mình".

HLV Polking đổi kế hoạch với CAHN

Sau khi đạt được thỏa thuận dẫn dắt CAHN, HLV Alexandre Polking đã có kế hoạch dự khán màn đọ sức giữa đại diện ngành công an với Bình Dương. Tuy vậy, cuối cùng, chiến lược gia người Đức đã thay đổi ý định và không xuất hiện. Hiện tại, hợp đồng giữa cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan và nhà ĐKVĐ V-League vẫn chưa được công bố chính thức và chưa chắc ông sẽ cầm quân tại vòng 20 sắp tới.

Danh Nguyễn | 16:16 19/05/2024
    Bình Luận