Bùi Tiến Dũng thăng hoa ở HAGL, HLV nói rõ lý do

Bùi Tiến Dũng đang có những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo CLB Hoàng Anh Gia Lai.

Hoàng Anh Gia Lai chỉ vừa bị cắt chuỗi 9 trận bất bại bởi trận thua 0-2 trong chuyến làm khách Hà Nội FC ở vòng 19 V-League 2023/24 hôm thứ sáu tuần rồi. Đóng góp vào chuỗi trận ấn tượng vừa qua có công rất lớn của thủ thành Bùi Tiến Dũng.

Cựu thủ môn U23 Việt Nam trải qua nhiều thăng trầm sau khi trở về từ Thường Châu năm 2018, nơi anh được xem là một người hùng. Phải đến khi gia nhập HAGL dưới thời HLV Vũ Tiến Thành, chàng thủ môn gốc Thanh Hóa mới thực sự tìm thấy được phong độ ổn định.

 - Bóng Đá

 Bùi Tiến Dũng đang chơi tốt trong màu áo HAGL. Ảnh: VPF.

Nói về màn trình diễn tại đội bóng phố núi của Bùi Tiến Dũng, HLV thủ môn Trần Quốc Việt không tiếc lời khen ngợi.

"Thủ môn Bùi Tiến Dũng đang chơi rất tốt, đây là kết quả của sự nỗ lực và hoàn thành tốt quá trình tập luyện của em ấy," tờ Saostar dẫn lời vị huấn luyện viên thủ môn của Hoàng Anh Gia Lai.

"Bùi Tiến Dũng tập luyện và sinh hoạt rất chuyên nghiệp. Em ấy chăm chỉ trong từng buổi tập và hoà đồng nhanh với các đồng đội. Cá nhân tôi nghĩ thủ môn Bùi Tiến Dũng hợp với văn hoá của HAGL nên tâm lý thoải mái và tự tin thể hiện bản thân," HLV thủ môn Trần Quốc Việt nói thêm.

Dù đang thăng hoa là thế, tương lai của chàng thủ thành sinh năm 1997 vẫn là một dấu hỏi. Hợp đồng hiện tại giữa Tiến Dũng và HAGL chỉ còn hiệu lực đến hết mùa này. Vẫn chưa rõ 2 bên có ý định ký tiếp hay Bùi Tiến Dũng lại một lần nữa phải tìm bến đỗ mới ở mùa giải 2024/25.

Nam Thành | 20:18 20/05/2024
    Bình Luận