"Nam Định mà không vô địch được thì quá thất vọng"

Cựu HLV ĐT Việt Nam Hoàng Văn Phúc nhận định Nam Định xứng đáng vô địch V-League mùa này.

Ở vòng 19 V-League, Nam Định để thua ngược 1-2 trước Thể Công Viettel. Kết quả này khiến khoảng cách giữa đội đầu bảng với Bình Dương được rút ngắn xuống còn 6 điểm, trong khi mùa giải còn đến 7 vòng đấu.

 Nam Định ngã ngựa ở giai đoạn nước rút. Ảnh: VietNamNet

Theo giới chuyên môn, Nam Định đang cho thấy dấu hiệu quá tải ở chặng nước rút. Chia sẻ với Dân Việt, HLV Hoàng Văn Phúc nhận định đây không phải vấn đề nghiêm trọng của Nam Định. Cựu HLV ĐT Việt Nam cho rằng đoàn quân HLV Vũ Hồng Việt xứng đáng có một cái kết tốt đẹp ở V-League mùa này:

"Theo tôi, Thép Xanh Nam Định mùa giải năm nay đã hội đủ các yếu tố thiên thời, địa lợi, nhân hoà. Lực lượng của họ có chiều sâu nên nếu phải thi đấu với mật độ dày thì các đội khách mới đáng lo, chứ Thép Xanh Nam Định thì không.

Nếu năm nay Thép Xanh Nam Định mà không vô địch được thì quá thất vọng! Các đối thủ cạnh tranh trực tiếp như B.Bình Dương, CLB CAHN, Thép Xanh Nam Định đều thắng ở lượt về có ý nghĩa quyết định, chỉ thua MerryLand Quy Nhơn Bình Định.

Các đối thủ sắp tới của Thép Xanh Nam Định như Hải Phòng, Đông Á Thanh Hóa (vòng 21), SLNA (vòng 22), TP.HCM (vòng 23), Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (vòng 24), Khánh Hòa (vòng 25), Quảng Nam (vòng 26) hoặc không còn nhiều mục tiêu phấn đấu, hoặc không tạo được đối trọng về lực lượng với thầy trò HLV Vũ Hồng Việt".

Bảo Bảo | 08:24 20/05/2024
    Bình Luận