Công An Hà Nội thách thức V-League?

Với nhiều bản hợp đồng chất lượng, Công An Hà Nội (CAHN) cho thấy tham vọng sẽ cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ tại V-League 2023.

Giải VĐQG 2023 sẽ chính thức khởi tranh bằng các trận đấu tại vòng 1 diễn ra vào cuối tuần này. Đây là mùa giải mà nhiều đội bóng đã cho thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng với sự đầu tư mạnh mẽ về mọi mặt. Điều đó hứa hẹn tạo nên những cuộc so tài hấp dẫn, căng thẳng và quyết liệt. Trong các đội bóng được xếp vào nhóm cạnh tranh ngôi vương V-League 2023, Công An Hà Nội (CAHN) bất ngờ nổi lên như một ứng viên tiềm năng, sẵn sàng thách thức mọi đối thủ.

Dù là tân binh của V-League nhưng CAHN đã có sự chuẩn bị vô cùng chỉn chu. Họ mang về hàng loạt các bản hợp đồng đình đám như Hồ Tấn Tài, Đoàn Văn Hậu, Vũ Văn Thanh, Tô Văn Vũ, Phan Văn Đức, Nguyễn Xuân Nam hay thủ môn Patrik Lê Giang. HLV Paulo Foiani đang sở hữu trong tay một đội hình chất lượng, đồng đều ở tất cả các tuyến không kém gì các đối thủ như Hà Nội, Viettel hay Bình Định.

Đón hàng loạt bom tấn, Công An Hà Nội thách thức V-League? - Bóng Đá

Công An Hà Nội sở hữu dàn cầu thủ chất lượng.

Kết quả ở những trận giao hữu trước thềm mùa giải cũng cho thấy tiềm năng của CAHN. Họ từng thắng 4-0 trước Hà Nội trên sân Hàng Đẫy, giành ngôi Á quân Cúp tứ hùng - giải đấu có sự góp mặt của Hải Phòng, Viettel và nhà ĐKVĐ V-League. Rõ ràng, những trận đấu vừa qua mang đến tín hiệu lạc quan cho đoàn quân HLV Paulo Foiani, khiến nhiều đối thủ phải dè chừng.

Không quá để nói, tân binh CAHN sẽ là "ngựa ô" thật sự và sẵn sàng cạnh tranh ngôi vô địch tại V-League 2023. Trong quá khứ, giải VĐQG đã từng chứng kiến một CLB vừa mới lên hạng đã ngay lập tức bước lên bục cao nhất. Đó là trường hợp của HAGL vào năm 2003 với bộ ba nổi tiếng Dusit Chalermsan, Tawan Sripan và Kiatisuk Senamuang. Với sự chuẩn bị chu đáo, CAHN hoàn toàn có quyền mơ mộng sẽ bay cao để tái lập thành tích của đội bóng Phố Núi.

Đón hàng loạt bom tấn, Công An Hà Nội thách thức V-League? - Bóng Đá

Công An Hà Nội hứa hẹn sẽ là "ngựa ô" của V-League 2023.

CAHN sở hữu không ít những ngôi sao có khả năng tỏa sáng và bùng nổ đúng lúc để mang về chiến thắng cho đội nhà. Vấn đề của họ là việc kết nối các tân binh tạo thành khối thống nhất thi đấu ăn ý và ổn định suốt cả mùa giải. Điều này đòi hỏi tài cầm quân đến từ chiến lược gia người Brazil -  Paulo Foiani.

Sức mạnh của CAHN sẽ được kiểm chứng cụ thể bằng màn tiếp đón Bình Định - đội đã xếp thứ 3 tại V-League 2022. Đây là thuốc thử liều cao với tân binh V-League bởi lẽ đoàn quân HLV Nguyễn Đức Thắng cũng cho thấy tham vọng khi đặt mục tiêu rất lớn ở mùa giải năm nay. NHM sẽ có cái nhìn rõ hơn về CAHN sau trận đấu diễn ra vào lúc 19h15 ngày 03/02.

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

Hữu Danh | 05:30 03/02/2023
    Bình Luận