"HAGL chẳng có việc gì phải ngại Hà Nội FC"

HLV Vũ Tiến Thành đang tỏ ra rất tự tin trước thềm màn so tài sắp tới giữa HAGL và Hà Nội FC.

Chạm trán một địch thủ rất mạnh là CLB đang dẫn đầu BXH V-League, Nam Định ở vòng đấu vừa rồi nhưng HAGL vẫn có màn trình diễn thuyết phục khi cầm hòa đối phương với tỷ số 2-2

Đáng chú ý, kết quả này cũng đánh dấu trận bất bại thứ 9 liên tiếp của đại diện Phố núi dưới sự dẫn dắt của HLV Vũ Tiến Thành. Trong khi đó, với địch thủ sắp tới của họ, Hà Nội FC - thầy trò HLV Daiki Iwamasa đang trải qua những ngày tháng khó khăn với chuỗi 3 trận liền không thắng. 

HAGL đang rất tự tin sau chuỗi 9 trận bất bại. Ảnh: CLB HAGL. 

Cụ thể, đại diện Thủ đô bị các đội bóng đang ngụp lặn ở cuộc đua trụ hạng, SLNA và Hà Tĩnh cầm hòa, xen giữa là thất bại ở trận derby với tỷ số 0-2 khi chạm trán Thể Công Viettel.

Chứng kiến chuỗi phong độ kém thuyết phục của Hà Nội FC, HLV Vũ Tiến Thành tỏ ra khá tự tin khi chia sẻ trên báo Thanh Niên cho biết: "Chúng tôi từng thắng CLB Hà Nội 2-0 ở lượt đi. Chúng tôi cũng từng thắng Thể Công Viettel trên sân Hàng Đẫy cách đây chưa lâu. Do đó, về mặt tâm lý, HAGL không có gì phải lo ngại ở trận tới. Để trụ hạng, HAGL phải tiếp tục bất bại, phải cố gắng thêm 1 trận nữa".

Phi Yến | 14:54 14/05/2024
    Bình Luận