Tiến cử cầu thủ cho Kim Sang-sik, Kiatisuk nói thẳng suy nghĩ

HLV Kiatisuk Senamuang đã trả lời truyền thông về câu hỏi liệu bản thân sẽ tiến cử cậu học trò nào ở CAHN lên đội tuyển Việt Nam của HLV Kim Sang-sik.

Thời gian qua, HLV Kim Sang-sik rất tích cực đi thị sát các sân cỏ V-League để tìm ra những nhân tố tốt nhất nhằm triệu tập lên tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho các trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào tháng 6 tới.

Một trong những đội bóng mà chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ cần chú ý là CAHN, nơi tập hợp nhiều gương mặt danh tiếng như thủ thành Nguyễn Filip, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh, cặp hậu vệ biên Hồ Tấn Tài - Vũ Văn Thanh, cầu thủ sáng tạo Nguyễn Quang Hải hay chân chạy cánh Phan Văn Đức.

Tiến cử cầu thủ cho Kim Sang-sik, Kiatisuk nói thẳng suy nghĩ - Bóng Đá

HLV Kiatisuk Senamuang không đề cử bất kỳ ai với HLV Kim Sang-sik mà chỉ yêu cầu các học trò phải nỗ lực hết mình. Ảnh: CAHN. 

Đáng chú ý, sau chiến thắng 3-1 mới đây trước Khánh Hòa, HLV Kiatisuk Senamuang cũng đã được hỏi về việc liệu bản thân sẽ tiến cử ai lên tuyển Việt Nam dưới thời HLV Kim Sang-sik.

Đáp lại, chiến lược gia người Thái Lan có chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời cho biết: "Tôi không có bình luận gì về vấn đề này. Với tôi, các cầu thủ CLB CAHN cần thể hiện bản lĩnh, phong độ trên sân. Đó là thước đo để HLV Kim Sang-sik lựa chọn những cầu thủ ấy lên đội tuyển Việt Nam". 

Phi Yến | 07:50 14/05/2024
    Bình Luận