HAGL hạ gục Hà Nội FC, Kiatisak lên tiếng về khả năng vô địch V-League

HLV Kiatisak Senamuang đã có những phát biểu sau chiến thắng của HAGL trước Hà Nội FC.

Được xem là trận đấu tâm điểm của vòng 10 V-League 2021, Hoàng Anh Gia Laitrận tiếp đón Hà Nội FC tại Pleiku với mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm để giữ vững ngôi đầu BXH trước sự bám đuổi sát sao của những nhà đương kim vô địch, Viettel. 

Kết quả chung cuộc, pha sút xa đẹp mắt của tiền vệ Lương Xuân Trường đã mang về chiến thắng 1-0 cho đại diện Phố núi, đồng thời nối dài chuỗi trận thăng hoa của thầy trò HLV Kiatisak Senamuang

Đáng chú ý, phát biểu sau trận đấu, nhà cầm quân Thái Lan cũng đã thẳng thắn đề cập đến khả năng vô địch V-League của HAGL. Cụ thể, trao đổi trên Zing, Kiatisak cho biết: "Tôi chưa từng nói chúng tôi muốn vô địch, mà chỉ nói là sẽ giúp HAGL thi đấu ở AFC Champions League. Phần còn lại cứ để cầu thủ thực hiện. 

Kiatisak phát biểu - Bóng Đá

HLV Kiatisak thừa nhận HAGL chưa nghĩ đến chức vô địch V-League.  

Chúng tôi chưa nghĩ về chức vô địch vì còn giai đoạn 2 và nhiều đội mạnh phía trước như CLB Bình Dương. Nếu chủ quan, CLB Viettel sẽ áp sát khi chênh lệch ít điểm, vì vậy HAGL phải tập trung.

Chúng tôi có 26 cầu thủ, 26 cá tính. Các bạn phải hiểu được chiến thuật để sẵn sàng thi đấu, chia sẻ cho nhau để giữ thể lực cân bằng. Trận hôm nay là thể hiện cho khán giả thấy một trận đấu đẹp, không những thế cổ động viên Thái Lan cũng xem"

    Bình Luận