HLV Khánh Hòa nói gì sau trận chung kết ngược với SLNA

Vé xuống hạng đang rất gần với Khánh Hòa sau thất bại trên sân Vinh chiều tối nay, ngày 18/5.

Cuộc chiến trên sân Vinh giữa chủ nhà Sông Lam Nghệ An và Khánh Hòa được xem là chung kết ngược khi hai đội đang chia nhau 2 vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng V-League 2023/24 khi mùa giải đã trôi tới vòng thứ 19.

Khánh Hòa đã có bàn thắng dẫn trước nhờ công của Leazard Watz Landy (33') nhưng 2 pha lập công của Phan Xuân Đại (54') và Nguyễn Quang Vinh (56') chỉ trong vòng chưa đầy 2 phút ở hiệp 2 đã giúp đội chủ nhà giữ được 3 điểm ở lại sân Vinh, qua đó bỏ xa chính đối thủ với 9 điểm cách biệt khi mùa giải chỉ còn 7 vòng nữa là khép lại.

HLV Khánh Hòa nói gì sau trận chung kết ngược với SLNA - Bóng Đá

 Khánh Hòa rất gần vé xuống hạng mùa này. Ảnh: Khánh Hòa FC.

Sau trận HLV Trần Trọng Bình thừa nhận tình thế rất khó khăn và hy vọng trụ hạng giờ rất mong manh.

"Cảm giác lúc này của chúng tôi là rất buồn trước kết quả này. Trận đấu này rất quan trọng vì chúng tôi đối đầu trực tiếp với đội bóng đang xếp ngay phía trên chúng tôi," tờ Thanh Niên dẫn lời vị thuyền trưởng CLB Khánh Hòa.

Lý giải về việc bị đội chủ nhà ngược dòng chóng vánh, HLV Trần Trọng Bình cho rằng các học trò mất tinh thần sau bàn gỡ hòa của Xuân Đại.

"Bị gỡ hòa, tinh thần của các em chùng xuống, không còn nỗ lực như ở hiệp 1. Các em thiếu tập trung trong các tình huống tiếp theo và bị SLNA nâng tỷ số lên 2-1," nhà cầm quân năm nay 40 tuổi nói thêm.

Ở vòng 20 vào ngày 22/5 tới, Khánh Hòa sẽ trở về sân nhà để tiếp Thể Công Viettel, đội cũng đang phải quyết tâm nhằm tránh chiếc vé đá playoff vào cuối mùa.

Nam Thành | 20:10 18/05/2024
    Bình Luận