HLV Lê Huỳnh Đức bênh vực sai lầm khó tin của Nguyễn Filip

HLV Lê Huỳnh Đức tỏ ra thông cảm khi Nguyễn Filip mắc lỗi cá nhân trong thất bại 1-4 của CLB CAHN trước Bình Dương.

Vòng 17 V-League, CAHN gục ngã 1-4 trước Bình Dương trong ngày thi đấu đáng quên của Nguyễn Filip. Thủ thành Việt Kiều mắc sai lầm ở bàn thủng lưới đầu tiên khi xử lý bóng không tốt sau cú ra chân của Bùi Vĩ Hào, tạo điều kiện để Charles Atshimene dễ dàng đá bồi mở tỷ số trận đấu. 

Nguyễn Filip phản ứng chậm chạp và phán đoán kém khiến đại diện ngành công an ôm hận trên sân Gò Đậu.

Ở trận gặp Thép Xanh Nam Định trước đó, anh cũng mắc lỗi tương tự khiến CAHN nhận thất bại 2-3 chung cuộc.

HLV Lê Huỳnh Đức bênh vực sai lầm khó tin của Nguyễn Filip - Bóng Đá

 Nguyễn Filip mắc sai lầm khó tin trước Bình Dương.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức tỏ ra thông cảm trước lỗi cá nhân của Nguyễn Filip: "Bóng đá có sai số. Thủ môn của tôi cũng sai số trong trận gặp Đông Á Thanh Hóa. Bóng đá không thể nói trước được. Cầu thủ hay thường mắc sai lầm ngớ ngẩn. Thủ môn trên thế giới cũng vậy".

Trong khi đó, HLV Trần Tiến Đại lên tiếng bảo vệ học trò: "Bóng đá là vậy, sẽ luôn có sai lầm. Nếu bạn sai lầm nhiều thì phải trả giá. Tôi nghĩ, sự tập trung là rất quan trọng với thủ môn. Tình huống đó không quá khó với Filip. Tôi tin là Nguyễn Filip sẽ trở lại sớm nhất"

Với màn thể hiện đáng quên trước Bình Dương, Nguyễn Filip đang tự làm khó mình trong cuộc đua giành vị trí số 1 nơi khung gỗ đội tuyển Việt Nam, khi 2 trận đấu mắc lỗi đều có sự chứng kiến từ tân HLV trưởng ĐT Việt Nam, Kim Sang Sik trên khán đài.

Bảo Bảo | 07:32 18/05/2024
    Bình Luận