Lộ thời điểm CAHN ra mắt HLV Mano Polking

HLV Mano Polking nhiều khả năng sẽ là tân thuyền trưởng CAHN và trận ra mắt của ông có thể là màn tái ngộ với đội bóng cũ.

Theo thông tin từ trang VTC News, HLV Mano Polking gần như đã đồng ý với các điều khoản trong hợp đồng sơ bộ với CAHN và sẽ trở thành tân thuyền trưởng của đội bóng trong phần còn lại mùa giải.

Dự kiến, trận ra mắt của cựu chiến lược gia tuyển Thái Lan với đại diện Thủ đô sẽ là màn chạm trán đội bóng cũ của ông, CLB TP.HCM ở vòng 20 V-League, diễn ra ngày 21/5 tại sân Thống Nhất.

Lộ thời điểm CAHN ra mắt HLV Mano Polking - Bóng Đá

HLV Mano Polking nhiều khả năng sẽ là thuyền trưởng CAHN. 

Trong quá khứ, HLV Mano Polking từng có giai đoạn dẫn dắt "Chiến hạm đỏ" nhưng không thu được thành công. Ông chỉ gây chú ý với người hâm mộ Việt Nam khi trở thành thuyền trưởng tuyển Thái Lan, dẫn dắt "Voi chiến" 2 lần vô địch AFF Cup.

Sau khi chia tay tuyển Thái Lan, HLV Mano Polking thậm chí còn được xem là ứng viên dẫn dắt tuyển Việt Nam thay thế HLV Philippe Troussier nhưng cuối cùng, HLV Kim Sang-sik mới là người được chọn.

Đến làm việc tại CAHN, HLV Mano Polking được trông đợi sẽ đưa đội bóng đạt được nhiều thành công hơn so với thời của HLV Kiatisuk Senamuang, một cựu thuyền trưởng tuyển Thái Lan khác nhưng không đáp ứng được kỳ vọng tại đội bóng Thủ đô.

Phi Yến | 09:40 17/05/2024
    Bình Luận