HLV Quảng Ninh hài lòng sau khi đội nhà hòa may Cần Thơ

HLV Phan Thanh Hùng của Quảng Ninh thở phào nhẹ nhõm sau khi đội nhà cầm hòa 1-1 với chủ nhà Cần Thơ

“Phải thi đấu trên sân khách, thiếu vắng những trụ cột khiến Quảng Ninh nhập cuộc không tốt trên sân Cần Thơ. Chỉ sau khi sớm nhận bàn thua, chúng tôi mới ổn định được đội hình và giành kết quả có lợi với bàn thắng của Vinicius. Nhìn chung, kết quả hòa 1-1 hôm nay đã phản ánh đúng cục diện của cả hai đội bóng thể hiện trên sân,” HLV Phan Thanh Hùng của Quảng Ninh mở đầu cuộc họp báo sau trận đấu giữa Cần Thơ gặp Quảng Ninh.

 - Bóng Đá

 HLV Phan Thanh Hùng thở phào nhẹ nhõm.

Cần Thơ nhập cuộc khá tốt và sớm có bàn thắng ở phút thứ 10 sau pha đánh đầu trong vòng cấm của ngoại binh Patiyo. Nhưng sự chủ quan khiến đội bóng Tây Đô phải đón nhận bàn thua ở phút thứ 55 đến từ cái tên Vinicius.

Dù vậy chỉ 10 phút sau, Thanh Hiền phải nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Tấn Hùng. Mười cầu  thủ của Quảng Ninh phải chống lại các đường lên bóng nguy hiểm  của đội chủ nhà. Thế nhưng sự vô duyên của các chân sút Cần Thơ đã cứu đội bóng đất Mỏ thoát khỏi trận thua trên sân khách. Kết quả hòa 1-1 được giữ nguyên đến hết trận đấu.

Chính HLV Phan Thanh Hùng cũng dành những lời khen đến đội bóng chủ nhà: “Cần Thơ đã có nhiều sự thay đổi về lối chơi so với những mùa giải trước. Họ cầm bóng và chuyền bóng nhiều hơn. Các cầu thủ chủ chốt biết cách phát huy được sức mạnh của mình. Các bạn nhìn thấy hầu hết đối thủ của Cần Thơ đã gặp ở mùa bóng 2018 đều bị họ xuyên thủng mảnh lưới.”

Trận hòa 1-1 trên sân Cần Thơ vẫn giúp thầy trò Phan Thanh Hùng giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng V-League 2018 với 15 điểm. Tại vòng 8, Quảng Ninh sẽ được trở về “chảo lửa” Cẩm Phả để tiếp đón Thanh Hóa vào chiều 20/5.

    Bình Luận