HLV Võ Đình Tân: “Đừng nghĩ cầu thủ HAGL hiền”

Sau khi đội nhà bị tố chơi rắn và sử dụng nhiều tiểu xảo đối với các cầu thủ HAGL, HLV Võ Đình Tân đã lên tiếng về việc này.

Không bàn về yếu tố chuyên môn của trọng tài dẫn đến quả phạt 11m ở phút 87, qua đó giúp Sanna Khánh Hòa giật lại 1 điểm quý giá từ tay HAGL. Thuyền trưởng đội bóng phố Biển đã tỏ ra rất bức xúc với những ngôn ngữ của các học trò HLV Dương Minh Ninh nhắm vào Zarour.

 - Bóng Đá

 HLV Võ Đình Tân bức xúc vì những lời lẽ nặng nề của HAGL với trọng tài.

HLV Võ Đình Tân nói: “Đừng nghĩ cầu thủ HAGL là hiền. Ở trong sân, họ chửi Zarour là fu** you, cầu thủ của tôi về kể lại như thế. Tôi nghĩ bắt nguồn từ người lớn không đàng hoàng, từ chổ bác sĩ Đồng Xuân Lâm. Ông ấy qua chửi thề, bảo cầu thủ của tôi đá xấu. Nếu đá xấu mà trọng tài không bắt thì hãy để Ban tổ chức xử lý, đơn giản vậy thôi. Cuộc chơi đã có luật sẵn.”

Bên cạnh đó, nhà cầm quân 59 tuổi này khẳng định ông không có chủ trương cho các học trò đá bậy với HAGL, nhưng chính các cầu thủ đội khách là những người khiêu khích trước khiến Sanna Khánh Hòa BVN không giữ được bình tĩnh.

 - Bóng Đá

HAGL phản ứng quyết liệt quyết định thổi 11m của trọng tài Nguyễn Văn Kiên.

Tôi không bao giờ chỉ đạo cầu thủ đá bậy, khiêu khích đối phương. Tình huống Quốc Chí bị thẻ vàng, tôi có hỏi rõ. Chí bảo nổi nóng vì Văn Tiến chửi Zarour là fu** you. Thế nên, Chí bảo mày nhỏ sao lại hỗn. Họ dùng tiếng Anh để sỉ nhục Zarour, vì biết các ngoại binh nóng tính. Đúng thôi, cầu thủ nước ngoài bị sỉ nhục là nổi khùng lên.

Tới lúc vô trong, phiên dịch tiếp tục chửi Zarour. Tuấn Mạnh nghe cãi lại cũng bị chửi. Tôi muốn đấu tranh cho chuyện đá bóng không tiêu cực, không tiểu xảo. Nhưng trong cuộc chơi thì phải chấp nhận, sau đó giáo dục lại cầu thủ nếu bị sai.

Thế nên, tôi chỉ mong mọi thứ công tâm, thay vì theo đám đông để chỉ trích này nọ. CLB Khánh Hòa không liên quan gì cả” HLV Võ Đình Tân nói thêm.

Liên quan đến trận đấu trên, trong tuần này Ban kỷ luật VFF sẽ tiến hành “mổ băng” ghi hình để xem lại tình huống dẫn đến quả 11m ở phút 87 để đưa ra quyết định cuối cùng đối với trọng tài Nguyễn Văn Kiên. Cùng với đó, những pha phạm lỗi tiểu xảo của Sanna Khánh Hòa lẫn HAGL chắc chắn cũng được đưa vào “tầm ngắm”.

    Bình Luận