HLV Vũ Tiến Thành lên tiếng về "lối đá xấu xí" của HAGL

Nhà cầm quân gốc Sài Gòn nói về triết lý bóng đá mà ông đang áp dụng ở CLB LPBank HAGL.

Kể từ khi ngồi vào chiếc ghế nóng của CLB LPBank HAGL, HLV Vũ Tiến Thành đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Nhà cầm quân 60 tuổi đã dẫn dắt đội bóng phố Núi trải qua chuỗi trận bất bại ấn tượng và thoát khỏi nhóm có nguy cơ xuống hạng.

HLV Vũ Tiến Thành phát biểu - Bóng Đá

 HLV Vũ Tiến Thành đã thay đổi lối chơi của HAGL kể từ khi nắm quyền.

Dưới thời HLV Vũ Tiến Thành, HAGL đã có nhiều cải thiện và CLB cũng thi đấu thực dụng và quyết liệt hơn trước. Đặc biệt, thay vì duy trì lối đá đẹp như trước đây, đội bóng của bầu Đức đã chuyển sang cách chơi phòng ngự phản công để hướng đến mục tiêu cao nhất là giành chiến thắng.

Trong cuộc phỏng vấn với VnExpress mới đây, HLV Vũ Tiến Thành đã có những chia sẻ thẳng thắn về triết lý bóng đá của bản thân:

"Ngay từ đầu, tôi đã xác định rằng HAGL cần có Văn hóa chiến thắng. Phải dạy cho các cầu thủ khát khao chiến thắng thì họ mới có thể mang đến chiến thắng. Điều này trước đây ở HAGL không được rõ ràng, khiến các cầu thủ thi đấu thiếu động lực.

Gần đây, một số người nói HAGL đá xấu xí. Nhưng thật sự không phải vậy. Nói như vậy là ác ý. Một số CĐV nói với tôi rằng họ thích cầu thủ vào đá như hiện nay, vì trông giống như những chiến binh hơn. Đã là một trận đấu, phải có người thắng".

Dương Quang | 08:53 16/05/2024
    Bình Luận