‘Hủy  diệt’ TP.HCM, Bình Dương đòi nợ thành công

Trong quá trình chuẩn bị cho V.League, Bình Dương đã tăng cường giao hữu, trong đó có trận thắng “hủy diệt” TP.HCM với tỷ số 5-1, đối thủ mà đội bóng miền Đông Nam Bộ từng thua đau với tỷ số 1-2 ở V.League 2023.
‘Hủy  diệt’ TP.HCM, Bình Dương đòi nợ thành công

Tân HLV Nguyễn Quốc Tuấn đang trong quá trình chuẩn bị chuyên môn cho Bình Dương sau khi lên thay ông Lư Đình Tuấn. Vào lúc này, cựu thủ môn của HAGL đang tích cực cho các học trò thi đấu giao hữu để kiểm tra chiến thuật, lối chơi mà ông muốn xây dựng cho đội bóng miền Đông Nam Bộ.

Trong thời gian vừa qua, Bình Dương đã có những trận đấu giao hữu với Long An và TP.HCM. Kết quả, cựu vương V.League đã giành chiến thắng trước Long An với tỷ số 2-1 và thắng đậm TP.HCM với tỷ số 5-1. Vào thứ Sáu tới, Bình Dương sẽ gặp lại TP.HCM trong trận giao hữu tại TP.HCM. 

CLB TP.HCM chính là đội bóng đã đánh bại Bình Dương với tỷ số 2-1 trong lượt trận thứ tư của V.League 2023. Thất bại này là giọt nước tràn ly buộc lãnh đạo đội bóng phải cách chức HLV Lư Đình Tuấn và giao trọng trách cho ông Nguyễn Quốc Tuấn, người đang giữ chức Giám đốc kỹ thuật của đội bóng.

Tân HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết, ông đang xây dựng lại chiến thuật cho Bình Dương. Thuận lợi cho cựu HLV trưởng HAGL là có quỹ thời gian chuẩn bị khá dài do V.League phải tạm dừng để các ĐTQG tập trung tham dự các giải đấu quốc tế.

Sau khi bổ nhiệm HLV Nguyễn Quốc Tuấn vào vị trí thuyền trưởng, Bình Dương cũng có những điều chỉnh ở băng ghế chỉ đạo. Theo đó, 2 trợ lý Phan Bá Hùng và Trịnh Văn Hậu cũng rời đội lớn. Thay vào đó, trợ lý của ông Tuấn ở U17 Quốc gia là Nguyễn Quang Hải và trợ lý U20 Quốc gia Nguyễn Thành Đạt được bổ sung vào băng ghế kỹ thuật. 

    Bình Luận