Vòng 19 V-League: Chờ HAGL đại phá Hàng Đẫy; CAHN và 'siêu cò' Đại ra tay

Rất nhiều cặp đấu hấp dẫn ảnh hưởng trực tiếp đến cục diện của 2 đầu BXH sẽ diễn ra tại vòng 19 V-League 2023/2024.

Chờ HAGL đại phá Hàng Đẫy

Đoàn quân HLV Vũ Tiến Thành sẽ hành quân ra Hàng Đẫy gặp Hà Nội với sự tự tin cực lớn bởi chuỗi 9 trận bất bại gần nhất. HAGL giờ đây là đội bóng có lối chơi thực dụng, hiệu quả và rất khó bị đánh bại. Hơn thế nữa, đại diện thủ đô ở mùa giải năm nay không còn mạnh như ngày nào và đó là cơ hội để đội bóng Phố Núi tiếp tục giành điểm.

Vòng 19 V-League: Chờ HAGL đại phá Hàng Đẫy; CAHN và 'siêu cò' Đại ra tay - Bóng Đá

Các màn đối đầu giữa HAGL và Hà Nội luôn rất đáng xem. Ảnh: VPF.

Dù đang lần lượt xếp ở vị trí thứ 7 và 10 trên BXH nhưng các cuộc đọ sức giữa Hà Nội và HAGL luôn mang lại nhiều cảm xúc lớn cho NHM. Đó là những sự so sánh, đối nghịch giữa 2 ông chủ (bầu Hiển và bầu Đức), đã tốn biết bao giấy mực của báo giới trong quá khứ. Bởi vậy, đây vẫn là màn đọ sức đáng chờ đợi.

CAHN và 'siêu cò' Đại ra tay

Màn đọ sức giữa Bình Dương và CAHN được xem là trận cầu ảnh hưởng lớn đến vị trí thứ 2 trên BXH và nó hứa hẹn diễn ra đầy hấp dẫn. Dù để thua 0-3 ở lượt đi nhưng lối chơi của đoàn quân HLV Lê Huỳnh Đức được xem là khắc tinh với nhà ĐKVĐ ở thời điểm hiện tại. Lợi thế sân nhà chắc chắn là chỗ dựa lớn để đội bóng đất Thủ hy vọng đòi lại món nợ.

CAHN sẽ hành quân vào Nam trong bối cảnh vừa chia tay HLV Kiatisuk Senamuang và đạt được thỏa thuận sơ bộ với ông Alexandre Polking nhưng "siêu cò" Trần Tiến Đại sẽ là người chỉ đạo trực tiếp trận đấu này. Chiến lược gia sinh năm 1966 luôn có được thành tích tốt với vai trò đóng thế trong gần 2 mùa giải gần đây tại đội bóng ngành công an và các CĐV của họ hy vọng điều này sẽ lặp lại ở trận tới.

Vòng 19 V-League: Chờ HAGL đại phá Hàng Đẫy; CAHN và 'siêu cò' Đại ra tay - Bóng Đá

CAHN sẽ gặp Bình Dương trong trận cầu định đoạt vị trí thứ 2 trên BXH. Ảnh: VPF.

2 trận đấu sinh tử

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp đón TP.HCM hay SLNA đối đầu Khánh Hòa được xem là những trận cầu sinh tử cho mục tiêu chạy trốn suất xuống hạng hay đá play-off sau khi mùa giải này khép lại. Bởi vậy, nó hứa hẹn sẽ rất căng thẳng. Do vậy, BTC đã phải sử dụng công nghệ VAR để hạn chế sức ép cho các trọng tài và tăng tính chính xác cho các cuộc đọ sức.

Chưa thật sự an toàn và có 5 cầu thủ bị bắt do chất cấm, đoàn quân HLV Nguyễn Thành Công cần 3 điểm để vươn lên, nếu không muốn ảnh hưởng tâm lý nặng nề trong giai đoạn còn lại. Trong khi đó, Khánh Hòa sẽ níu lấy cơ hội trụ hạng khi đánh bại SLNA còn đội bóng "quê choa" sẽ tiễn đối thủ thêm 1 đoạn đến giải Hạng Nhất khi tiếp tục tranh đua tránh suất đá play-off nếu giành được chiến thắng.

Bản lĩnh ứng viên vô địch

Sau trận hòa trước HAGL, người ta đang chờ đợi để xem tham vọng vô địch của Nam Định được thể hiện ra sau khi họ phải làm khách trước Thể Công Viettel vốn không hề dễ chơi. Dù đang xếp thứ 12 trên BXH nhưng đoàn quân HLV Nguyễn Đức thắng vẫn sở hữu lực lượng tốt với nhiều tuyển thủ QG và hoàn toàn có thể làm khó các đối thủ nếu chơi đúng sức.

Đây là trận đấu mà đoàn quân HLV Vũ Hồng Việt sẽ có sự phục vụ trở lại của chân sút số 1 V-League 2023/2024 tính đến thời điểm này là Rafaelson vì hết án treo giò. Dẫu vậy, khả năng ra sân của Hendrio Araujo Dasilva vẫn đang bỏ ngỏ (chấn thương). Bản lĩnh của ứng viên hàng đầu cho ngôi vương cần được Nam Định thể hiện đúng lúc.

Vòng 19 V-League: Chờ HAGL đại phá Hàng Đẫy; CAHN và 'siêu cò' Đại ra tay - Bóng Đá

Lịch thi đấu vòng 19 V-League 2023/2024. Ảnh: VPF.

Vòng 19 V-League: Chờ HAGL đại phá Hàng Đẫy; CAHN và 'siêu cò' Đại ra tay - Bóng Đá

BXH trước vòng 19 V-League 2023/2024. Ảnh: VPF.

Danh Nguyễn | 05:11 17/05/2024
    Bình Luận