SHB Đà Nẵng gia nhập nhóm đèn đỏ, HLV Minh Phương nói gì?

Theo HLV Minh Phương của CLB Đà Nẵng, đội bóng sông Hàn đang rất muốn thay đổi nhưng vẫn chưa tìm được lối thoát.

Chiều ngày 05/05, trên sân cỏ cả nước đã diễn ra cuộc chạm trán giữa Hải Phòng và SHB Đà Nẵng thuộc vòng 7 V-League 2018. Tỷ số của cuộc đụng độ đầy kịch tính trên sân Lạch Tray chỉ được ấn định vào phút bù giờ cuối cùng với chiến thắng 3-2 cho CLB Hải Phòng.

 - Bóng Đá

SHB Đà Nẵng của HLV Minh Phương đã rơi xuống vị trí 11/13 đội bóng. Ảnh: Đình Viên.

Không giấu được nỗi thất vọng của mình, HLV Minh Phương đã bày tỏ sự buồn bã trong cuộc họp báo sau trận đấu: “Chúng tôi đã làm việc nhiều trong thời gian qua. Có thể do tinh thần hoặc các cầu thủ trẻ bị tâm lý mặc dù các cầu thủ cho chất lượng vừa phải. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng không có sự cân bằng giữa cầu thủ trẻ và cầu thủ kinh nghiệm. Đội bóng thiếu một người cầm trịch," HLV Minh Phương cho biết.

Cũng theo cựu đội trưởng của ĐTVN cho biết, ở trận đấu này, Merlo và Diogo hoàn toàn mờ nhạt dù đội bóng đã ghi được hai bàn thắng: “Merlo đã ghi bàn ở trận cúp Quốc gia. Anh rất khát khao được thi đấu trận này, và tôi đã để Merlo thi đấu. Nhưng theo tôi phong độ của Merlo trong thời gian qua không tốt. Dần dần chúng tôi sẽ khắc phục và cải thiện."

Trong hai bàn thắng CLB Đà Nẵng ghi được, có một bàn thắng của cầu thủ trẻ Hà Đức Chinh ở phút bù giờ cuối hiệp 2. Dù thể hiện khá tốt, nhưng HLV Minh Phương vẫn đánh giá Đức Chinh chưa có được phong độ cao trong trận đấu. Hôm nay thể lực của Chinh không được đảm bảo, ngay cả hiệp 1 và hiệp 2. Hôm nay thể lực của Đức Chinh không tốt”- HLV Minh Phương nhận xét.

Ở thời điểm hiện tại, Đà Nẵng đang thực sự chưa có được phong độ cao. Sau 7 vòng đấu, đội bóng sông Hàn mới chỉ có được 7 điểm và xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng.Khi được hỏi về việc sẽ thay đổi lối chơi thế nào, HLV Minh Phương buồn bã cho biết, hiện tại SHB Đà Nẵng đang rất muốn thay đổi, nhưng chưa tìm ra giải pháp.

SHB-Da-Nang-V-League-1

Phong độ hiệ tại của các cầu thủ SHB Đà Nẵng không thật sợ tốt.

Về phần mình, HLV Trương Việt Hoàng bày tỏ sự hài lòng với màn thể hiện của các học trò. Theo vị thuyền trưởng của CLB Hải Phòng, việc thay đổi lối chơi đã giúp đội chủ sân Lạch Tray có kết quả tốt.

“Tôi và BHL quyết định thay đổi lối chơi sau trận thua Quảng Nam. Nếu cứ chơi bóng dài, đối thủ sẽ bắt bài nên tôi yêu cầu các cầu thủ phải kiểm soát bóng và chuyền cho tiền đạo khi có cơ hội." HLV Trương Việt Hoàng cho biết. Như vậy, với chiến thắng này, CLB Hải Phòng đã tạm vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng V-League 2018.

    Bình Luận