SLNA lên tiếng về tương lai Phan Văn Đức

Đội bóng của HLV Nguyễn Huy Hoàng khẳng định luôn tôn trọng những thỏa thuận và nguyện vọng của cầu thủ để tiến hành các thủ tục hợp đồng.
 - Bóng Đá

 Phan Văn Đức được một đội bóng khác ra thông báo chiêu mộ thành công trước mùa giải 2023. Ảnh: Quang Thịnh.

Khuya 28/11, CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) bất ngờ thông báo hai cầu thủ quan trọng Quế Ngọc Hải và Phan Văn Đức vẫn còn thuộc biên chế và quyền quản lý của họ. Đội bóng đập tan tin đồn bộ đôi biểu tượng xứ Nghệ sẽ chuyển sang thi đấu cho CLB mới mà họ không hề hay biết.

"Cả hai cầu thủ vẫn còn thời hạn hợp đồng với CLB. Quế Ngọc Hải có nguyện vọng ở lại cống hiến cho đội bóng và giải nghệ trong màu áo đội bóng quê hương. Trường hợp của Phan Văn Đức vẫn còn hợp đồng đến năm 2024. Nếu có bất kỳ thông tin ký mới, giải phóng hợp đồng thì CLB sẽ cập nhật nhanh nhất cho quý vị", CLB thông báo.

 - Bóng Đá

 Quế Ngọc Hải được cho là sẽ chuyển sang đội bóng khác. Ảnh: SLNA.

Thông báo này được đưa ra sau khi có thông tin Văn Đức đã đồng ý gia nhập một đội bóng khác kèm phát biểu cảm nghĩ của anh. Điều này khiến CLB SLNA sốc vì họ chưa được hay biết gì. Văn Đức vẫn còn hợp đồng với CLB xứ Nghệ đến năm 2024.

Trong khi đó, trung vệ Ngọc Hải được cho là sẽ đến CLB Nam Định trong thời gian tới. Cầu thủ sinh năm 1993 vẫn còn hợp đồng đến hết năm 2024 với SLNA sau khi rời Viettel cuối năm 2021. Cả Ngọc Hải và Văn Đức đều đang tập trung ở tuyển Việt Nam để thi đấu giao hữu trước thềm AFF Cup 2022.

Tin đồn đã ảnh hưởng lớn đến SLNA. Người hâm mộ đội bóng này ngay lập tức bàn luận và xôn xao trước tương lai của hai ngôi sao của đội bóng. Trước thềm mùa giải 2023, thị trường chuyển nhượng đang diễn ra khá âm thầm trong sự quan tâm đổ dồn về World Cup 2022.

Nguồn: Zing.vn
Lê Minh | 11:30 29/11/2022
    Bình Luận