Với Công Phượng, TP.HCM quá thăng hoa

Công Phượng đang trải qua những tháng ngày tươi đẹp trong màu áo CLB TP. HCM.

Sau khi thất bại ở trời Âu, Công Phượng quyết định trở về quê nhà để cứu vớt sự nghiệp. Ngay ở những trận đấu đầu tiên trong màu áo CLB TP.HCM, chân sút xứ Nghệ đã liên tiếp gây ấn tượng với lối chơi khá thanh thoát.

Chính vì thế, Công Phượng chính là niềm hy vọng của CLB TP.HCM trong trận mở màn V-League mùa giải 2020 giữa đội bóng này với Quảng Nam FC diễn ra vào chiều ngày 06/03 trên sân vận động Thống Nhất.

Với Công Phượng, TP. HCM quá thăng hoa - Bóng Đá

 Công Phượng giúp CLB TP. HCM có khởi đầu ấn tượng.

Và thực tế, Công Phượng đã có đóng góp không nhỏ vào lối chơi của CLB TP.HCM. Chung cuộc, TP.HCM giành thắng lợi với tỷ số 3-1, cá nhân tiền đạo này đã có 1 pha kiến tạo cho đồng đội ghi bàn.

 

Dù không thể có bàn thắng trong trận thứ 4 liên tiếp nhưng màn trình diễn của Công Phượng là rất đáng được ngợi khen. Với Công Phượng, CLB TP.HCM cũng có khởi đầu ấn tượng nhất trong vòng 4 năm kể từ khi  thăng hạng V-League. 

Năm 2017, CLB TP.HCM khởi đầu V-League đầu tiên của mình với trận hòa 1-1 trước Quảng Nam. Một năm sau, CLB TP.HCM dưới sự dẫn dắt của HLV Toshiya Miura thua 0-2 trước SLNA. Năm ngoái, HLV Chung Hae Soung mát tay hơn nhưng cũng chỉ có thể giúp CLB TP.HCM thắng Hải Phòng với tỷ số tối thiểu là 1-0.

Video Việt Nam vô địch SEA Games 30:

    Bình Luận