Thầy Park vẫn trong đợt cách ly, trợ lý Lee đi “soi giò” tân binh cho ĐTVN

HLV Vũ Hồng Việt đã có những chia sẻ sau thất bại của Quảng Nam 1-3 trước TP HCM ở ngày ra quân V.League 2020.
Quảng Nam nhận thất bại dù nghiên cứu kỹ cách “bắt chết” Công Phượng

Quảng Nam đã khởi đầu V.League 2020 bằng thất bại 1-3 trước TP HCM. Dù có bàn vươn lên dẫn trước nhưng đội bóng xứ Quảng không thể duy trì lợi thế khi để đối thủ lội ngược dòng, qua đó chấp nhận thất bại ngay trên sân nhà.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Vũ Hồng Việt cho biết:

"Trước trận đấu, tôi có nghiên cứu kỹ những trận vừa qua của TP HCM. Tôi đánh giá 3 cầu thủ nguy hiểm nhất của TP HCM hiện tại là Công Phượng, Phi Sơn và tiền đạo ngoại binh số 99. Chúng tôi đã tập rất kỹ để hạn chế sự nguy hiểm từ 3 cầu thủ này. Và trong trận đấu hôm nay, bộ ba của TP HCM không có nhiều tình huống phối hợp nguy hiểm."

Quảng Nam nhận thất bại dù nghiên cứu kỹ cách “bắt chết” Công Phượng
Quảng Nam thất bại 1-3 trước TP HCM trong ngày ra quân tại V.League 2020. Ảnh: Trần Khánh

"Tuy nhiên, TP HCM trận đấu này được hưởng nhiều tình huống cố định và họ đã giải quyết tốt hơn chúng tôi. Bàn thua cuối thì cả đội đã dồn lên tìm kiếm bàn gỡ và khi bị phản công thì chẳng làm gì khác được. 2 bàn thua đầu tiên đến từ sự thiếu tập trung trong từng pha bóng.", thuyền trưởng của Quảng Nam nhấn mạnh.

Tại vòng 2 V.League 2020, Quảng Nam sẽ đến làm khách trên sân Lạch Tray của Hải Phòng FC. Trận đấu này diễn ra vào 17h ngày 13/3 tới.

Tiêu Phong

    Bình Luận