Báo Thái nói gì về màn ra mắt kém vui của Kiatisuk ở V.League 2021?

Tờ Siam sport nhận định HAGL dưới thời Kiatisuk dẫn dắt nhận thất bại 0-1 trước Sài Gòn FC là màn ra mắt kém may mắn của “Zico Thái” tại V.League 2021.

Tờ báo uy tín của Thái Lan khẳng định, sức hút của Kiatisuk trên băng ghế huấn luyện của CLB HAGL trước trận đấu gặp Sài Gòn FC đã tạo ra cơn sốt vé. “Người hâm mộ đã đổ xô đi mua vé xem trận đấu giữa HAGL vs Sài Gòn FC. Họ có nhu cầu lớn đến mức tạo ra một cơn sốt vé. Hay đúng hơn đó là cơn sốt Zico”, Siam bình luận về thông tin người hâm mộ Việt Nam mua vé xem trận đấu.

Khép lại 90 phút trên sân Thống Nhất, HAGL của HLV Kiatisuk là đội bóng chơi hay hơn đối thủ. Áp đặt được lối chơi lên đối phương nhưng lần lượt Công Phượng, Đức Lương và Triệu Việt Hưng vẫn không thể ghi được bàn thắng cho HAGL. Từ một sai lầm của hàng thủ HAGL trong hiệp một, Đỗ Merlo đã tận dụng cơ hội để ghi bàn thắng duy nhất trận đấu.

HAGL của HLV Kiatisuk có màn ra mắt kém vui ở V.League 2021. Ảnh: Đình Viên.

Bình luận về trận đấu, tờ Siam cho biết thêm: “Xuân Trường là người đeo băng đội trưởng bên phía HAGL, bên cạnh đó những cái tên nổi bật như Công Phượng, Kim Dong Su, Washington, Văn Thanh, Văn Toàn đều được tung vào sân. HAGL chơi hay hơn, Công Phượng có cơ hội trong hiệp 1 nhưng không thể ghi bàn.

Phút 40 hiệp một, Merlo trừng phạt hàng thủ HAGL ghi bàn thắng. HAGL rất nỗ lực những phút còn lại và có nhiều cơ hội, tấn công mạnh mẽ nhưng không thể ghi bàn. Đây là màn ra mắt kém vui của Zico với HAGL”.

Trước khi trận đấu diễn ra, một CĐV Việt Nam đã giữ những chiếc áo cách đây hơn 10 năm về Kiatisuk, khi “Zico Thái” đang còn là cầu thủ của HAGL, cầu thủ trong màu áo ĐT Thái Lan. CĐV đặc biệt này đã mang đến khách sạn nơi Kiatisuk cùng HAGL đóng quân để chụp hình lưu niệm và được “Zico Thái” đặt bút ký chữ.

Ở lượt trận thứ hai, HAGL sẽ trở về sân nhà Peliku để tiếp đón CLB SLNA. Trận đấu diễn ra lúc 17h ngày 22/1.

    Bình Luận