HLV Kiatisuk nói về thất bại của HAGL: Hà Nội, Viettel cũng thua mà!

Sau thất bại 0-1 trước Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất, HLV Kiatisuk thừa nhận trận ra quân của mùa giải các đội bóng luôn gặp khó khăn.

Bàn thắng duy nhất của Merlo trong hiệp 1 khiến mục tiêu có điểm của thầy trò HLV Kiatisuk trên sân Thống Nhất bị phá sản. Sau trận đấu, “Zico Thái” chia sẻ: “Trận đấu ra quân bao giờ cũng khó khăn, hai đội bóng vô địch và Á quân mùa trước cũng trắng tay ở lượt trận đầu tiên.

Tất nhiên mục tiêu của HAGL đến sân Thống Nhất hôm nay là có điểm. Tuy nhiên, khép lại trận đấu chúng tôi không hoàn thành mục tiêu này”.

Sự có mặt của HAGL trên sân Thống Nhất mang đến cơn sốt vé trước trận đấu. Tuy nhiên, điều mà người hâm mộ mong muốn đội bóng phố núi của HLV Kiatisuk có 1 chiến thắng đã không đến.

HAGL nhận thất bại đầu tiên ngày khai màn V.League 2021. Ảnh: Đình Viên.

Thực tế, 90 phút trên sân Thống Nhất, HAGL là đội bóng chơi hay hơn. Công Phượng, Xuân Trường, Minh Vương...có những cơ hội ngon ăn. Đáng chú ý, cầu thủ vào thay người hiệp 2, Triệu Việt Hưng đã đánh bại thủ môn Văn Phong bên phía Sài Gòn FC, thế nhưng xà ngang lại từ chối bàn thắng của đội khách HAGL.

Lý giải về thất bại này, HLV Kiatisuk nói thêm: “Hôm nay chúng tôi chơi tốt, kiểm soát thế trận. Tuy nhiên, có một sai lầm và điều đó đã dẫn đến bàn thua. Trước khi xuống Sài Gòn, HAGL mất hai trụ cột là Hồng Duy và Tuấn Anh do bị dạ dày. Lối chơi hơn 1 tuần qua tôi xây dựng có 2 cầu thủ này, nên ít nhiều bị ảnh hưởng. Những sai sót hôm nay sẽ được các cầu thủ rút kinh nghiệm cho trận đấu vòng 2 V.League diễn ra trên sân Pleiku”.

Lượt trận thứ 2 V.League 2021, HAGL sẽ được trở về sân nhà Pleiku tiếp đón SLNA. Trong khi đó Sài Gòn FC làm khách trên sân của Topenland Bình Định.

    Bình Luận