Chuyển nhượng V.League: Nam Định FC có cựu tiền đạo HAGL

CLB Nam Định chiêu mộ thành công cựu tiền đạo Brazil, Felipe Martins để thay thế chân sút Rafaelson.

Ngày 11/11: 

Nam Định tìm kiếm người thay thế Rafaelson

Sau khi chia tay tiền đạo chủ lực Rafaelson (chuyển đến SHB Đà Nẵng), CLB Nam Định đã có sự phục vụ của Felipe Martins. Tiền đạo người Brazil từng đầu quân cho HAGL ở mùa giải 2019. Tuy vậy, anh không để lại nhiều dấu ấn.

Felipe Martins là tân binh đầu tiên của Nam Định. 

Đến giữa mùa V.League 2020, trong bối cảnh gặp khó về ngoại binh, SLNA đã đón tiền đạo sinh năm 1990 này về đội bóng. Ấy vậy, Felipe Martins chỉ ghi đúng 2 bàn sau 7 trận ra sân. 

Fagan tạm biệt Hải Phòng

“Cảm ơn các CĐV của CLB Hải Phòng vì tôi đã chơi bóng 7 năm tại đây”. Dòng trạng thái được tiền đạo người Jamaica chia sẻ trên trang facebook cá nhân. Đầu V.League 2020, anh được cho Than Quảng Ninh mượn nhưng khi đội chủ sân Lạch Tray gặp khó khăn, Fagan lại về đầu quân cho Hải Phòng nửa cuối mùa giải vừa rồi. 

Diego Fagan tạm biệt Hải Phòng với những dư vị ngọt ngào lẫn đắng cay.

Dù vậy, tiền đạo này không đóng góp quá nhiều cho đội bóng. Hiện tại, Fagan vẫn đang bỏ ngỏ tương lai.

Bửu Ngọc được “thưởng”

Với phong độ ổn định trong mùa giải 2020, thủ thành Trần Bửu Ngọc được CLB HAGL gia hạn hợp đồng thêm hai năm. Ở V.League 2020, dù HAGL thi đấu không tốt song Bửu Ngọc là chốt chặn đáng tin cậy của đội bóng phố Núi. Ở diễn biến khác, HAGL không tiếp tục ký hợp đồng với thủ môn Phạm Hữu Nghĩa còn trung vệ Trương Trọng Sáng trở lại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Hoàng Đình Tùng chia tay Thanh Hóa FC

Trên trang facebook cá nhân, tiền đạo Hoàng Đình Tùng nói lời chia tay Thanh Hóa FC. Cầu thủ sinh năm 1988 có 6 năm gắn bó với mảnh đất quê hương. Anh có những đóng góp đáng kể vào ngôi Á quân hai mùa liên tiếp ở V.League 2017 và 2018. Tuy vậy, ở V.League 2020, Hoàng Đình Tùng chỉ ra sân 656 phút với 7 lần đá chính, ghi 2 bàn thắng. Đình Tùng chưa tiết lộ bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Lê Sỹ Minh hết duyên với Nam Định

Lê Sỹ Minh lần thứ hai chia tay Nam Định ở đấu trường V.League.

Tiền vệ Lê Sỹ Minh nói lời tạm biệt với đội bóng quê hương Nam Định. Ở V.League 2019, tiền vệ này chia tay đội chủ sân Thiên Trường để cập bến Than Quảng Ninh. Dù vậy, anh chỉ góp mặt nửa mùa trước khi về lại Nam Định. 

Các thương vụ chuyển nhượng hoàn tất ở V.League 2021

CLB TP. HCM: Hồ Tuấn Tài (từ SLNA)

SHB Đà Nẵng: Rafaelson (Nam Định), Huy Hùng (Quảng Nam)

HAGL: Hữu Tuấn (TP. HCM)

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Trần Phi Sơn (TP. HCM), Quách Tân (Than Quảng Ninh)

Thanh Hóa: Quốc Phương (Sài Gòn)

Nam Định: Felipe Martins (SLNA)

    Bình Luận