Công Phượng cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới V.League 2020

Ghi 4 bàn thắng chỉ trong 5 vòng đấu gần, Công Phượng hoàn toàn có thể cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới V.League 2020 với các chân sút khác.

Sau khi trở về từ Sint-Truiden, Công Phượng đang thi đấu thăng hoa tại V.League 2020 trong màu áo TP.HCM. Sự trưởng thành trong lối chơi cùng phong độ cực tốt đã giúp anh ghi dấu ấn lớn trên hàng công của đội bóng mang tên Bác. 

Ngoài 2 bàn thắng đầu tiên tại AFC Cup, Công Phượng đã có 4 pha lập công tại V.League 2020. Anh đang cho thấy hiệu suất ghi bàn ổn định khi ghi đến 4 bàn thắng trong 5 vòng đấu gần đây trước Viettel, SLNA, Bình Dương và Than Quảng Ninh. Công Phượng cũng chính là tiền đạo nội gây ấn tượng mạnh kể từ khi các giải VĐQG trở lại sau dịch COVID-19. Nếu tiếp tục duy trì phong độ, Công Phượng hoàn toàn có thể cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới V.League 2020 với các chân sút khác. 

Công Phượng ghi dấu ấn lớn tại V.League 2020

Ở thời điểm hiện tại, các chân sút ngoại là Gustavo (Bình Dương), Rimario (Hà Nội) và Đỗ Merlo (Nam Định) đang tạm dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 5 bàn thắng. Công Phượng đang xếp vị trí thứ 2 với 4 bàn thắng sau 9 lượt trận. Có cùng thành tích với tiền đạo xứ Nghệ là Pedro Paulo, Geovane Magno (Sài Gòn), Bruno Catanhede (Viettel), Bruno Sousa (Hà Tĩnh), Phan Văn Long, Grace Tanda (Đà Nẵng) và Chevaughn Walsh (HAGL).

Nhận xét về màn trình diễn của học trò, HLV Chung Hae Seong chia sẻ: “Công Phượng tập luyện ổn định và có sự tập trung tốt hơn. Cậu ấy có thể đá cả 90 phút mà không còn mệt mỏi như mấy trận đầu năm. Thời điểm này, thể lực cũng đã có sự cải thiện. Phong độ của Công Phượng lúc này trên 100% và tôi tin học trò của mình sẽ còn chơi tốt hơn”.

Sau thất bại về chuyên môn ở Sint-Truiden, Công Phượng đang dần lấy lại bản năng “sát thủ” bằng những bàn thắng đẹp mắt. Đây là tín hiệu vui với chính tiền đạo này cũng như những người đã từng đặt niềm tin ở anh. 

    Bình Luận