Công Phượng vắng mặt khi TP.HCM đối đầu HAGL

Ngay sau chiến thắng giòn giã trước Nam Định trên sân Thống Nhất, HLV Chung Hae-seong có những chia sẻ khi Công Phượng vắng mặt trận đấu tiếp theo TP.HCM gặp HAGL.

Chiến thắng 5-1 của TP.HCM trước DNH Nam Định có dấu ấn lớn của Công Phượng. Bởi ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên, Công Phượng đã có cú đúp, giúp đội chủ sân Thống Nhất vươn lên dẫn trước 3-0. 

Nói về màn thể hiện của Công Phượng trận đấu hôm nay, HLV Chung Hae-seong cho biết: “Hôm nay các cầu thủ của chúng tôi thi đấu tốt, Công Phượng vẫn vậy, cậu ấy là cầu thủ chất lượng. Phượng ghi bàn và để lại dấu ấn đậm nét trên sân”.

Dù đang có phong độ tốt nhưng Công Phượng sẽ không có mặt trận đấu gặp HAGL ở vòng 13. Cụ thể, theo như hợp đồng đã ký của TP.HCM với HAGL, Công Phượng sẽ không thi đấu nếu đội bóng chủ sân Thống Nhất chạm trán với đội bóng phố núi.

Công Phượng đang có phong độ cực tốt, liên tiếp ghi bàn trong màu áo TP.HCM. 

Trước trận đấu gặp Nam Định trên sân nhà ở vòng 12, Công Phượng đã phải nhận 1 thẻ vàng, việc xác định không thi đấu vòng 13 V.League khi gặp HAGL, Công Phượng đã “xóa thẻ” tốt, khi nhận thêm thẻ vàng ở trận gặp Nam Định. 

Nói về sự vắng mặt của Phượng “núi” khi TP.HCM chạm trán HAGL, HLV Chung Hae-seong cho biết: “Với TP.HCM Công Phượng là cầu thủ cực kỳ chất lượng. Tuy nhiên, TP.HCM có sức mạnh của một tập thể, chúng tôi không chỉ có mình Công Phượng đâu. Chúng tôi có nhiều gương mặt khác như Lâm Ti Phông, dù mới thi đấu trận đầu tiên cùng đội bóng nhưng cậu ấy đã chơi rất tốt.

Có lẽ, sau trận đấu này, tôi muốn các học trò nghỉ ngơi 1 buổi, sau đó sẽ có kế hoạch tiếp theo để chuẩn bị cho trận đấu gặp HAGL. Bản thân tôi không muốn Phượng nhận thẻ vàng, trong trận đấu có nhiều tình huống căng thẳng, Phượng cũng nóng tính nên vậy thôi. Nhưng tôi mong các cầu thủ cũng như thành viên ban huấn luyện thể hiện tính chuyên nghiệp, tất cả không mong muốn phải thẻ vàng trong thi đấu”.

Với chiến thắng 5-1 trước DNH Nam Định trên sân Thống Nhất, CLB bóng đá TP.HCM đã có mặt trong Top 3 và kém đội nhất bảng Sài Gòn FC đúng 3 điểm. 

Highlight: TP. HCM 5-1 Nam Định (Nguồn: VPF)

    Bình Luận