Trần Phi Sơn đè má, hôn Công Phượng

Sau pha đập nhả ấn tượng với nhau, Công Phượng là người dứt điểm quyết đoán ghi bàn thắng cho CLB bóng đá TP.HCM. Sau bàn thắng này Phi Sơn có hành động bất ngờ với Phượng "núi".

Thầy trò HLV Chung Hea-soeng có màn trở lại với V.League 2020 không thể tuyệt vời hơn khi họ có chiến thắng thuyết phục trước đội khách Nam Định. Đặc biệt hơn, chiến thắng 5-1 của chủ nhà TP.HCM ghi dấu ấn rõ nét của tiền đạo Nguyễn Công Phượng. 

Ngay sau bàn thắng của Ariel ở phút thứ 13, TP.HCM càng chơi càng hưng phấn. Cụ thể, trên hàng công tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có liên tiếp hai bàn thắng để giúp đội chủ sân Thống Nhất vươn lên dẫn trước 3-0. 

Phi Sơn đè má Công Phượng ra hôn ngay trên sân Thống Nhất. 

Một điều rất đặc biệt ở bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0 của CLB bóng đá TP.HCM, Công Phượng và Phi Sơn có pha đập nhả như điện, người kết thúc cuối cùng là Công Phượng và bàn thắng đã thứ 3 đã đến với đội chủ nhà.

Sau bàn thắng này Công Phượng hưng phấn ăn mừng theo kiểu đấu võ, trong khi đó Phi Sơn không kìm hãm được cảm xúc của mình khi để môi hôn thẳng vào má Công Phượng khiến nhiều người theo dõi trực tiếp trận đấu có phần bị ngỡ ngàng.

Hình ảnh của Công Phượng trên sân Thống Nhất.

Một ngày Công Phượng làm khổ hàng thủ sân DNH Nam Định.
Phượng liên tục khoét sâu cánh của "lão tướng" Phùng Văn Nhiên.
Màn ăn mừng theo kiểu đấu võ của Công Phượng.
Mọi người ngỡ ngàng với tình huống Phi Sơn đưa môi chạm má Công Phượng.
Tình yêu của Công Phượng và Phi Sơn đã đến lúc thăng hoa?
Họ còn yêu nhau và thả tim nữa.
Công Phượng không thi đấu hết 90 phút nhưng TP.HCM vẫn giành chiến thắng thuyết phục 5-1 trước Nam Định trên sân Thống Nhất.
    Bình Luận