ĐKVĐ Viettel mua cầu thủ đầu tiên ở V.League 2021

Hàng loạt các “ông lớn” V.League vung tiền mua sắm cầu thủ, thế nhưng với nhà ĐKVĐ Viettel, Pedro Paulo là bản hợp đồng đầu tiên mùa giải 2021.

Sau thời gian thương thảo, hôm nay 23/12 CLB Viettel đã chính thức có được chữ kí của tiền đạo Pedro Paulo với thời hạn hợp đồng kéo dài 2 năm. “Tôi rất hạnh phúc và có động lực với thử thách mới này trong sự nghiệp của tôi. Tôi muốn gửi lời cảm ơn CLB Viettel, vì đã cho tôi cơ hội để làm một thành viên chính thức của đội bóng, bắt đầu từ mùa giải 2021”, tiền đạo Pedro Paulo báo tin vui khoác áo Viettel.

Ngoại binh Pedro Paulo và Magno Geovane đã có mùa giải thành công trong màu áo Sài Gòn FC. Bộ đôi cầu thủ này đóng góp 20 trong tổng số 30 bàn thắng của Sài Gòn FC và giúp đội bóng này giành hạng ba tại V.League 2020. Ngay sau khi đặt bút ký hợp đồng với Viettel, ngoại binh Pedro mong muốn sẽ tỏa sáng ghi bàn vào lưới Hà Nội FC trong trận siêu Cup QG sắp tới.

Pedro Paulo là một trong 3 ngoại binh xuất sắc nhất V.League 2020.

Mùa giải 2021, CLB Viettel chinh chiến ở 3 đấu trường lớn là V.League, Cúp Quốc gia và AFC Champion League. Tiền đạo Pedro Paulo được kỳ vọng có những màn thể hiện tốt để giúp đội bóng này vươn xa hơn. “Khoác áo CLB Viettel, tôi sẽ cố gắng hơn nữa để hoàn thành nhiệm vụ ở tất cả các giải đấu, đặc biệt là AFC Champions League. Với một tiền đạo, điều đầu tiên tôi cần phải làm là ghi thật nhiều bàn thắng cho đội bóng mình đang khoác áo”, Pedro Paulo khẳng định.

Với phong độ chói sáng, khép lại mùa giải 2020, tiền đạo Pedro đã có tên một trong ba danh sách cầu ngoại binh xuất sắc nhất cùng Bruno Cantanhede, Geovane Magno. Sau trận Siêu Cup QG gặp Hà Nội FC, trận ra quân V.League 2021, Pedro Paulo và các cầu thủ Viettel sẽ gặp Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy.

    Bình Luận