Hà Nội FC chia tay hai ngoại binh

CLB Hà Nội liên tiếp nói lời chia tay với hai tiền đạo, vốn không có nhiều đóng góp cho đội bóng ở mùa giải 2020.

Mùa giải 2020 khép lại với Hà Nội FC với những vui buồn lẫn lộn. Họ đoạt chức vô địch Cúp QG nhưng không thể bảo vệ thành công ngôi vô địch ở đấu trường V.League. Riêng ở V.League 2020, hàng công của đội chủ sân Hàng Đẫy thể hiện sức mạnh ấn tượng với 37 bàn thắng, nhiều nhất trong số 14 đội bóng.

Thế nhưng, đóng góp của Pape Omar khá hạn chế. Tiền đạo này chỉ có 2 bàn thắng và anh chủ yếu gặp chấn thương ở giai đoạn cuối mùa giải. Thậm chí, pha bỏ lỡ không tưởng trong trận gặp Viettel FC ở vòng 18 khiến Hà Nội FC mất quyền tự quyết, để rồi bị chính đối thủ vượt qua ở cuộc đua vô địch. 

Pape Omar không có nhiều đóng góp cho Hà Nội ở mùa giải 2020 như V.League 2019.

Tiền đạo người Senegal không còn được đánh giá cao khi anh bước sang tuổi 34 ở mùa giải 2021. Với những tham vọng ở mùa giải tới, đội bóng Thủ đô đã nói lời chia tay với tiền đạo này. Ngoài ra, họ cũng không ký tiếp hợp đồng với Ibou Kebe, cầu thủ được cho Quảng Nam mượn ở mùa giải 2020.

Thay vào đó, đội bóng Thủ đô đang sốt sắng tìm kiếm những cầu thủ chất lượng để thay thế. Mới nhất, tiền đạo Jermie Lynch đã nói lời chia tay Than Quảng Ninh. Giới thạo tin cho hay, cầu thủ này là mục tiêu của Hà Nội FC.

Mùa giải 2021, Hà Nội FC góp mặt ở AFC Cup. Họ có 3 suất ngoại binh và 1 suất cầu thủ châu Á. 

    Bình Luận