Hà Nội FC nghỉ hơn 10 ngày chỉ ngay sau buổi tập đầu tiên

Dù mới chỉ trở lại tập luyện buổi đầu tiên vào hôm qua, nhưng Hà Nội FC quyết định nghỉ thêm 10 ngày nữa mới quay trở lại rèn quân, chuẩn bị cho V.League 2021 dự kiến tổ chức vào cuối tháng 7.
Hà Nội FC nghỉ hơn 10 ngày chỉ ngay sau buổi tập đầu tiên

Ngay sau khi thủ đô Hà Nội cho phép hoạt động thể dục thể thao quay trở lại, Hà Nội FC đã quay trở lại tập buổi đầu tiên trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ. Tuy nhiên, ngay sau buổi tập này, đội quyết định nghỉ đến ngày 5/7 mới quay trở lại. Lý do mà Hà Nội FC đưa ra là nhằm bảo vệ sức khoẻ cho toàn đội do thời tiết nắng nóng ở thủ đô trong thời gian này. Ngoài ra, Hà Nội FC cũng muốn có thêm thời gian để chờ 9 cầu thủ đang tập trung ở ĐTQG gồm Tấn Trường, Văn Hậu, Quang Hải, Thành Chung, Việt Anh, Đình Trọng, Duy Mạnh, Đức Huy, Văn Xuân trở về, qua đó cải thiện chất lượng buổi tập.

Được biết cũng trong ngày 5/7 tới, khi toàn đội có đầy đủ lực lượng, Hà Nội FC sẽ tiêm nốt mũi vaccine thứ 2 chống dịch Covid-19. Phát biểu trong buổi tập hôm qua, tiền vệ Phạm Thành Lương nói: “Hà Nội FC cố gắng duy trì thể lực, phong độ và liên tục nắm bắt thông tin từ Ban Tổ chức V.League.

Hà Nội FC tập buổi chiều qua - Ảnh: Hà Nội FC

Chúng tôi chờ đợi trái bóng V.League có thể lăn trở lại. Với Hà Nội FC lúc này, do 9 cầu thủ tham dự ĐTQG nên cũng ảnh hưởng lớn đến kế hoạch của đội bóng. Việc thiếu vắng nhiều trụ cột đang là tuyển thủ quốc gia khiến việc tập luyện của đội không đạt được như mong đợi. HLV trưởng Park Choong Kyun cần đầy đủ con người để lắp ghép đội hình.

Dẫu sao, Hà Nội FC cũng quen với trường hợp như thế này. Đội cũng cần thích nghi. Các cầu thủ Hà Nội FC đã thi đấu với nhau nhiều năm. Vì vậy khi anh em từ đội tuyển trở về, chúng tôi tin đội sẽ vận hành lại nhanh chóng”.

    Bình Luận