Hà Nội FC xác nhận muốn có Hai Long từ Than Quảng Ninh

Hà Nội FC đã đàm phán với Than Quảng Ninh về việc có sự phục vụ của tiền vệ tài năng Nguyễn Hai Long ở mùa giải V.League 2022.
Hà Nội FC xác nhận muốn có Hai Long từ Than Quảng Ninh

Trao đổi với Bongdaplus, ông Nguyễn Quốc Tuấn - Giám đốc điều hành của Hà Nội FC xác nhận: “Hai Long là một trong những cầu thủ giỏi của bóng đá Việt Nam hiện tại. Chúng tôi xác định cậu ấy là mục tiêu chuyển nhượng của Hà Nội FC ở V.League 2022. Hiện tại, Hà Nội FC đã đàm phán với Than Quảng Ninh. Những chi tiết xoay quanh Hai Long sau đó chúng tôi xin chưa tiết lộ chính thức”.

Nguyễn Hai Long vẫn còn hợp đồng đào tạo trẻ với Than Quảng Ninh. Ở thời điểm hiện tại, Công ty TNHH 1 thành viên bóng đá Quảng Ninh cho biết đã tạm dừng hoạt động trong 1 năm để chờ tỉnh Quảng Ninh nhận lại đội bóng. Công ty cũng đã tiến hành thanh lý hợp đồng với nhiều cầu thủ trụ cột như Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú, Nguyễn Hải Huy, Dương Văn Khoa…

Tuy nhiên, các cầu thủ có hợp đồng đào tạo trẻ như Hai Long thì chưa biết tương lai sẽ thế nào ở mùa tới. Cũng chính vì thế, Hà Nội FC đã vào cuộc để thuyết phục Than Quảng Ninh cho mình sử dụng Hai Long ở mùa giải sang năm.

Ở một diễn biến khác, Rafaelson đã nói lời chia tay SHB Đà Nẵng. Điểm đến của anh nhiều khả năng là 1 trong 2 CLB: Hà Nội FC hoặc Viettel.

    Bình Luận