HAGL đăng ký thủ môn U19 chơi V.League 2022

Do Lê Văn Trường bị chấn thương nặng, HAGL đã quyết định bổ sung thủ môn Trần Trung Kiên vào danh sách tham dự giai đoạn 2 V.League 2022.

Thủ môn số 2 của HAGL Lê Văn Trường không may bị chấn thương nặng trong khi tập luyện chuẩn bị cho sự trở lại của V.League 2022. Do vậy, HAGL đã phải bổ sung thêm vị trí thủ môn và Trần Trung Kiên thuộc biên chế U19 HAGL đã được lựa chọn. Trung Kiên có chiều cao nổi bật 1m91 và vừa có thời gian tích lũy kinh nghiệm tại đội Đồng Nai thuộc giải hạng Nhì quốc gia 2022 vừa kết thúc. 

Như vậy, 3 thủ môn của HAGL trong phần còn lại của V-League 2022 sẽ là Huỳnh Tuấn Linh, Dương Văn Lợi và Trần Trung Kiên. Trong đó, Tuấn Linh sẽ đóng vai “kép chính” và thực tế, thủ môn người Quảng Ninh cũng đã bắt chính liên tục kể từ khi chuyển đến HAGL. Thủ môn Trần Trung Kiên là sự bổ sung thứ 2 của HAGL trước khi V.League 2022 quay trở lại. Trước đó, đội bóng phố Núi đã đặt bút ký hợp đồng với trung vệ người Hàn Quốc - Ahn Sae Hee để thay thế cho người đồng hương Kim Dong Su, vốn được cho là trở lại quê nhà thi đấu.

Ở vòng 5, HAGL sẽ có chuyến làm khách trên sân Bình Định. Thầy trò Kiatisak đặt quyết tâm có điểm số tốt nhất nhằm cải thiện thứ hạng sau 4 vòng đấu với vỏn vẹn 3 điểm giành được.

    Bình Luận