HAGL lỡ cơ hội san bằng kỷ lục thắng dài nhất V.League

Với trận hoà 2-2 trước Bình Dương ở vòng 12 V.League, HAGL vẫn chưa thể san bằng kỷ lục thắng 8 trận liên tiếp mà Long An và SLNA từng làm được năm 2005, 2018.

Trước thềm vòng 12 V.League, HAGL đứng trước cơ hội san bằng kỷ lục thắng trận liên tiếp với SLNA và Bình Dương, nếu đoàn quân của HLV Kiatisak có được chiến thắng trước đội bóng đất Thủ trên sân Pleiku.

Nhiều người nghĩ rằng HAGL sẽ dễ dàng đánh bại Bình Dương khi đội bóng này không có sự phục của tiền đạo Tiến Linh. Đội bóng phố Núi lần lượt có được các bàn thắng từ pha lập công của Brandao và Văn Toàn. 

Tuy nhiên, Bình Dương cho thấy họ là đội bóng khó chịu khi tạo ra không ít khó khăn cho đoàn quân của HLV Kiatisak. Điều không mong muốn đã xảy ra khi các học trò của HLV Nguyễn Thanh Sơn có được 2 bàn thắng gỡ hoà 2-2 trước khi trận đấu khép lại.

HAGL không thể đánh bại Bình Dương để thiết lập kỷ lục ở V.League. Ảnh: Phạm Tuấn

Với kết quả này, HAGL đã không thể san bằng kỷ lục 8 trận thắng liên tiếp mà Long An và SLNA từng làm được năm 2005, 2018. HLV Kiatisak và các học trò giành chỉ có được 7 chiến thắng từ vòng 5 đến vòng 11, lần lượt trước các đối thủ Viettel, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nam Định, Hà Nội và Thanh Hoá.

"Trong bóng đá, khi chưa thổi hồi còi kết thúc, vẫn chưa biết điều gì xảy ra. Chúng tôi rất muốn giành chiến thắng để tạo ra kỷ lục mới. Tuy vậy, rất tiếc khi Bình Dương đã chơi tốt và HAGL cũng may mắn khi không thua", HLV Kiatisuk bày tỏ.

Trước đó, Long An từng nắm giữ với chuỗi 8 trận thắng liên tiếp từ vòng 11 đến vòng 18 V.League 2005. Đến mùa 2018, SLNA cũng có làm được điều tương tự với 8 chiến thắng liên tiếp khi đánh bại Hải Phòng, Dương, Cần Thơ, Sài Gòn, Hải Phòng, Nam Định, Quảng Nam và chính HAGL.

Ở lượt trận cuối cùng, HAGL sẽ có chuyến làm khách trước Than Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả. Khoảng cách giữa họ và đội bóng xếp dưới Viettel đã được rút gọn xuống còn 3 điểm khi nhà đương kim vô địch V.League vừa giành chiến thắng trước Đà Nẵng. 

    Bình Luận