HLV Huỳnh Đức ẩn ý nói lời chia tay Đà Nẵng, Phan Thanh Hùng sắp lên thay

Sau thất bại trước Viettel ở vòng 12 V.League 2021, HLV Lê Huỳnh Đức có trải lòng về nghiệp cầm quân. Ở đó, ông ẩn ý nói lời chia tay SHB Đà Nẵng.

“Làm hay nghỉ cũng là việc bình thường của một HLV. Nếu bạn làm tốt, cầu thủ hưng phấn thì thành công. Còn khi thất bại, tôi nhận trách nhiệm. Tôi nghĩ đó cũng là chuyện bình thường đối với tôi khi làm bóng đá chuyên nghiệp. Bóng đá là thời điểm. Tôi cũng đã nghĩ đến việc xin nghỉ rồi, nhưng hiện tại lãnh đạo chưa đồng ý. 

Tôi tôn trọng một số công việc của mình, tôn trọng các cầu thủ, không muốn nói để các cầu thủ dao động. Tại vì ở đây các cầu thủ cũng cần tôi, yêu quý tôi thì tôi không có lý do gì để họ hoang mang cả. Khi cảm thấy không làm tốt, tôi sẽ đứng sang một bên để người khác may mắn hơn. Còn cách xây dựng lối chơi của tôi thì tôi nghĩ là không có vấn đề”, HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ sau thất bại 1-2 trước Viettel.

HLV Lê Huỳnh Đức sẽ sớm rời ghế nóng ở SHB Đà Nẵng.

Đây đã là trận không thắng thứ 5 liên tiếp của đội chủ sân Hòa Xuân (thua 4, hòa 1). Chuỗi kết quả nghèo nàn này khiến họ bị bật bãi khỏi Top 6 khi rơi xuống vị trí thứ 9 với 16 điểm. “Chúng tôi gặp xui ở mấy trận gần đây trên sân nhà. Đà Nẵng chơi không tệ, thậm chí là tốt hơn nhưng cầu thủ chấn thương nhiều quá, không còn nhiều sự lựa chọn. Khi dẫn trước, đội cũng không bảo toàn được tỷ số, toàn thua ở ác tình huống cố định. Từ đó, cầu thủ bị tâm lý sốt ruột, muốn cố gắng hơn nhưng càng cố gắng thì càng sai”, ông Đức nói.

SHB Đà Nẵng không còn tự quyết cho cuộc đua Top 6. “Lúc này tôi chỉ muốn động viên họ bình tĩnh hơn, làm tốt hơn. Với cách chơi này, họ hãy tự tin hơn thì sẽ giải quyết được vấn đề. Khả năng lọt vào top 6 là khó rồi. Tuy nhiên, nếu đội hình đầy đủ chúng tôi sẽ thi đấu tốt hơn”, ông Đức nói thêm.

Theo tìm hiểu, HLV Lê Huỳnh Đức sẽ sớm ra đi trong thời gian tới để nhường vị trí ở ghế nóng cho HLV Phan Thanh Hùng, người được cho đã đạt được thỏa thuận dẫn dắt SHB Đà Nẵng.

    Bình Luận