Thắng trận đầu tiên, ông Park vẫn chưa hài lòng với Hà Nội FC

Với 3 điểm trước Sài Gòn, ông Park Choong-kyun đã có chiến thắng đầu tiên trên cương vị HLV trưởng CLB Hà Nội.

Giành chiến thắng 3-1 trước Sài Gòn, CLB Hà Nội tạm thời vươn lên vị trí thứ 7 và áp sát top 6 khi giai đoạn 1 V-League 2021 chỉ còn một vòng đấu. 

Chia sẻ về chiến thắng đầu tiên trên cương vị HLV trưởng Hà Nội, ông Park Choong-kyun cho biết: “Thực sự chúng tôi phải vào tình huống khó khăn trước thềm vòng 12. Nếu thua thì sẽ không được lên Top 6 và sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của toàn đội nên tôi đã làm mọi cách để cầu thủ thi đấu một cách thoải mái nhất”.

Tân HLV Hà Nội chia sẻ thêm: “Tôi rất vui vì có kết quả tốt, cầu thủ và ban huấn luyện đã nỗ lực hết mình để giành 3 điểm. Mặc dù chất lượng trận hôm nay không tốt nhưng tôi rất vẫn vui vì chúng tôi có chiến thắng”.

Ở trận đấu này, đội bóng Thủ đô có bàn thắng mở tỉ số nhưng nhanh chóng bị Sài Gòn gỡ hoà. Đứng trước tình thế đó, chiến lược gia người Hàn Quốc đã có những thay đổi trong đội hình và lối chơi.

Bộ đôi ngoại binh Bruno và Geovane giúp Hà Nội giành chiến thắng trước Sài Gòn

“Trước tiên để tiếp cận trận đấu, tôi dùng đội hình 3 trung vệ, nếu thua trước sẽ ảnh hưởng đến tâm lý nên chọn cách tiếp cận an toàn cho đội là tốt nhất. Sau khi bị gỡ hoà, nếu vẫn giữ nguyên kết quả này thì chẳng khác nào thua vì chúng tôi đá sân nhà. Với mục tiêu phải giành chiến thắng, tôi buộc tôi đã thay đổi sơ đồ 4 hậu vệ”, ông Park cho hay.

Chia sẻ mục tiêu sắp tới của đội bóng, ông Park Choong-kyun bày tỏ: “Mong muốn của chủ tịch là biến Hà Nội thành đội tầm cỡ của Đông Nam Á và tôi đến đây cũng với mục tiêu như vậy, phát triển đội bóng lên tầm cao mới. Tôi nhận nhiệm vụ huấn luyện viên trưởng ở giữa giai đoạn nhiều khó khăn, có nhiều cầu thủ chấn thương, nhiều vấn đề ngoài chuyên môn nên gặp nhiều khó khăn. Khi kết thúc vòng đấu 13, tôi sẽ có thêm thời gian khắc phục khó khăn của đội”.

Với 3 điểm quan trọng này, Hà Nội nuôi hy vọng tiếp tục cuộc đua lọt vào nhóm đua vô địch khi đối thủ của họ ở vòng đấu cuối cùng là Sông Lam Nghệ An đang chìm sâu dưới BXH.

    Bình Luận