HLV Kiatisuk: HAGL sẽ chiến đấu vì bóng đá Việt Nam

Theo chia sẻ của HLV Kiatisuk, HAGL sẽ thi đấu tại đấu trường AFC Champions League với mục tiêu quảng bá cho bóng đá Việt Nam.

Kết quả bốc thăm vòng bảng AFC Champions League 2022 đã đưa HAGL nằm chung bảng đấu với Jeonbuk Hyundai Motors (Hàn Quốc), Yokohama F.Marinos (Nhật Bản) và đội thắng ở trận play-off 1.

HAGL đại diện Việt Nam tham dự AFC Champions League 2022 sau 17 năm vắng bóng.

Ngay sau khi biết đối thủ, HLV Kiatisuk cho biết: "HAGL nằm ở bảng H với các đối thủ rất mạnh, đặc biệt là CLB Jeonbuk Hyundai Motors. Họ vừa giành chức vô địch K.League mùa vừa rồi.

Tôi nghĩ không chỉ bảng H mà mọi đội bóng tham dự AFC Champions League đều mạnh. Việc được tham dự đấu trường AFC Champions League rất tốt cho các cầu thủ HAGL. Đối đầu với các đối thủ mạnh như vậy cũng có thể giúp HAGL kiểm chứng trình độ thực sự của chúng tôi như thế nào.  

Thời điểm này thích hợp cho HAGL đối đầu với những CLB mạnh như vậy. Mọi người đều biết AFC Champions League có sự tham dự của các CLB mạnh nhất châu Á. Tôi muốn nói với các cầu thủ HAGL và người hâm mộ đội bóng rằng không có bảng đấu nào dễ dàng ở AFC Champions League cả.

Mục tiêu của chúng tôi là nỗ lực hết sức mình, giúp các cầu thủ HAGL có kinh nghiệm đối đầu với các cầu thủ có trình độ ở đấu trường châu lục. Chúng tôi sẽ ra sân chiến đấu vì bóng đá Việt Nam".

AFC Champions League 2022 sẽ thi đấu theo hình thức tập trung. Vòng bảng dự kiến diễn ra từ 15/4 đến 1/5.

    Bình Luận