HLV Lee Tae-hoon tiết lộ lý do Tuấn Anh vắng mặt trong trận thắng của HAGL

HLV Chung Hae Seong đã tiết lộ lý do rút Công Phượng ra sân giữa hiệp 2 cuộc đối đầu Quảng Nam tại vòng 1 V.League 2020.
Vì sao Công Phượng bị thay ra giữa trận gặp Quảng Nam?

Công Phượng đã không thể nối dài chuỗi trận ghi bàn cho TP HCM trong cuộc đối đầu Quảng Nam. Ở trận đấu tại Tam Kỳ chiều nay, chân sút số 21 bị thay ra giữa hiệp 2. Dù vậy, tiền đạo của ĐT Việt Nam vẫn có cho mình 1 pha kiến tạo giúp đội nhà gỡ hòa 1-1 và khởi đầu cuộc lội ngược dòng.

Lý giải về quyết định thay Công Phượng, HLV Chung Hae Seong cho biết:

"Công Phượng hôm nay chơi tốt. Nhưng cậu ấy chưa có được sức khỏe tốt nhất sau trận Siêu cúp Quốc gia. Sáng nay, tôi nói chuyện với Phượng và hỏi cậu ấy về khả năng có thể ra sân trận này hay không. Phượng nói là có. Nhưng 3 giờ sáng mai chúng tôi lại lập tức phải di chuyển sang Lào để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới ở AFC Cup. Do đó, tôi muốn đảm bảo sức khỏe cho các học trò."

Vì sao Công Phượng bị thay ra giữa trận gặp Quảng Nam?
Ngoài pha kiến tạo trong bàn gỡ hòa của TP HCM, Công Phượng không để lại quá nhiều dấu ấn ở trận gặp Quảng Nam.

"Công Phượng là một cầu thủ tốt. Cậu ấy đá tốt nhiều trận rồi. Phượng luôn muốn được ra sân thi đấu. Nhưng trong bóng đá, một cầu thủ không thể lúc nào cũng đá trọn vẹn cả trận đấu được. Tôi cần tính toán để đảm bảo sức khỏe cho Công Phượng cũng như các học trò của mình khi lịch thi đấu khá dày.", ông Chung nói tiếp.

Chiến thắng 3-1 trước Quảng Nam giúp TP HCM tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng sau loạt trận vòng 1 V.League 2020 vào ngày 6/3.

Ngày 10/3 tới, thầy trò HLV Chung Hae Seong có chuyến làm khách tới sân của Toyota Lào tại AFC Cup 2020.

Khôi Nguyên

    Bình Luận