Hồng Duy sẽ HAGL sau 132 trận ra sân tại V.League?

Nhiều thông tin cho rằng, Nguyễn Phong Hồng Duy sẽ không còn là người của HAGL khi Cúp QG 2022 kết thúc. Hậu vệ người Bình Phước đã sẵn sàng tìm một bến đậu mới.
Hồng Duy sẽ HAGL sau 132 trận ra sân tại V.League?

Phải đợi khi Cúp QG kết thúc, tương lai của rất nhiều ngôi sao HAGL mới được tiết lộ. Tuy nhiên, đã rò rỉ những thông cho rằng, một vài cái tên đang rục rịch tìm đường ra đi. Trong số này có hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy, vốn được cho là không còn vướng hợp đồng với đội bóng phố Núi.

Có khá nhiều đội bóng dành sự quan tâm cho Hồng Duy và cầu thủ này cũng bày tỏ mong muốn chấm dứt hợp đồng để được ra đi. Cũng như các đồng đội của anh, Hồng Duy sẽ phải chơi nốt Cúp QG rồi mới tính gì thì tính. Sau 8 mùa giải, Hồng Duy đã có 132 trận đá chính và ghi 9 bàn thắng cho HAGL. Ở mùa giải năm nay, cầu thủ người Bình Phước đã chơi 19/26 trận nhưng phong độ không thật sự ấn tượng.

Ở đợt tập trung tới đây của ĐTQG chuẩn bị cho AFF Cup 2022, Hồng Duy cùng với Tuấn Anh, Văn Thanh, Thành Nhân, Văn Toàn là những người được gọi. Tuy nhiên, khác với những lần tập trung gần đây, Hồng Duy sẽ gặp phải sự cạnh tranh rất lớn khi Đoàn Văn Hậu đã trở lại và có phong độ tốt.

    Bình Luận