Kết quả Hải Phòng 1-1 CAHN: Khách đánh rơi chiến thắng

Tưởng như sẽ ra về với trọn vẹn 3 điểm thì đúng phút bù giờ cuối cùng, CAHN đã đánh rơi chiến thắng sau trận đấu mà họ đã lấn lướt đội chủ nhà Hải Phòng.

Kết quả Hải Phòng 1-1 CAHN: Khách đánh rơi chiến thắng

BÀN THẮNG

Hải Phòng: Lucao (90’+4)

CAHN: Artur (29’)

Hành quân đến sân Lạch Tray với đầy đủ lực lượng mạnh nhất và khí thế cao, CAHN đã nhập cuộc khá tự tin trước Hải Phòng. HLV Polking đã cho các cầu thủ đội khách tấn công phủ đầu và chính điều đó khiến cho người xem có cảm giác bàn thắng đến chỉ còn là vấn đề thời gian. Với hàng công cực mạnh cùng những hảo thủ như Quang Hải, Văn Đức và đặc biệt chân sút hàng đầu V.League là Artur, CAHN đã khiến cho hàng thủ Hải Phòng rất vất vả chống đỡ.

Văn Đức sau quãng thời gian trở lại vì chấn thương đã chơi rất sắc bén, nhanh nhẹn và liên tục khiến cho cánh phải của Hải Phòng báo động cao. Cú đánh đầu ở góc gần của Văn Đức ở phút 20 tưởng như sẽ khiến lưới của Hải Phòng bị rung lên, nhưng thật may cho đội chủ nhà khi thủ môn Đình Triệu đã xuất thần bay người cản phá thành công.

Trong khi đó, Hải Phòng cũng thi đấu không hề lép vế bởi HLV Chu Đình Nghiêm luôn theo đuổi triết lý bóng đá tấn công. Rất nhiều các pha lên bóng, bắn phá nguy hiểm được các chân sút Hải Phòng tạo nên. Tuy nhiên, sự chính xác trong các pha dứt điểm cuối cùng chưa được đội chủ nhà cụ thể hóa bằng bàn thắng.

Kết quả Hải Phòng 1-1 CAHN: Khách đánh rơi chiến thắng

Trong thế trận cởi mở, 2 đội tấn công liên tục thì điều gì đến đã đến. Phút 29, từ pha tạt bóng bên cánh phải của Quang Hải, tiền đạo Artur đã hạ gục được thủ môn Đình Triệu, mở tỷ số cho CAHN. Có được bàn thắng, CAHN không lui quân về tử thủ nhưng vẫn duy trì nhịp tấn công nếu có cơ hội. Có lẽ HLV Polking hiểu rằng Hải Phòng tấn công rất tốt, nhưng hàng thủ của họ thường bộc lộ sai lầm khi dâng quá cao.

CAHN đã khiến cho NHM đất Cảng liên tục sống trong tâm trạng âu lo, nhất là khi Quang Hải hay Văn Thanh có bóng. Phải nói rằng lối chơi của CAHN ngày càng nhuần nhuyễn và sắc bén hơn dưới bàn tay huấn luyện của HLV Polking. Hơn nữa, nhờ nền tảng thể lực được cải thiện đáng kể nên sức tấn công của CAHN được duy trì ở mức cao.

Đặc biệt trong hiệp 2, khi Hải Phòng dâng cao đã để lộ ra nhiều khoảng trống thì Quang Hải, Artur liên tục bắn phá khung thành Đình Triệu. Dù vậy, vận may đã ngoảnh mặt với CAHN khi thủ môn Đình Triệu đã chơi rất xuất sắc hóa giải mọi cú sút của đội khách. Trong thế trận CAHN bỏ lỡ nhiều cơ hội nhưng vẫn duy trì được “vốn” 1 bàn thắng tưởng như họ sẽ ra về với trọn vẹn 3 điểm, thì bất ngờ đã đến ở phút bù giờ cuối cùng, pha phối hợp đẹp mắt trong vòng cấm địa đã được Lucao kết thúc bằng cú dứt điểm rất căng, gỡ hòa 1-1 cho Hải Phòng.

Bị chia điểm phút cuối là điều rất đáng tiếc với CAHN, nhưng cũng phải thừa nhận rằng Hải Phòng rất nỗ lực đến phút cuối cùng và kiên trì với triết lý phối hợp ban bật đẹp mắt.

Đội hình xuất phát

Hải Phòng: Đình Triệu, Biscu, Tiến Dụng, Văn Tới, Minh Dĩ, Mạnh Dũng, Lucao, Hữu Sơn, Trung Hiếu, Pinto, Việt Hưng

CAHN: Nguyễn Filip, Tuấn Dương, Gomes, Artur, Thành Long, Nguyễn Văn Đức, Quang Hải, Phan Văn Đức, Quang Vinh, Vitao, Văn Thanh

    Bình Luận