Kiatisak thừa nhận HAGL chưa đua vô địch được với Hà Nội FC

HLV Kiatisak Senamuang cho biết mục tiêu ban đầu của ông cùng HAGL là top 5, thay vì có thể đua vô địch được với những Viettel, Hà Nội FC.
Kiatisak thừa nhận HAGL chưa đua vô địch được với Hà Nội FC

HLV Kiatisak Senamuang chuẩn bị sang Việt Nam để bắt tay vào công việc dẫn dắt HAGL. Trước đó, “Zico Thái” đã có những trao đổi với trang TNN (Thái Lan) về kế hoạch của mình. Ông chia sẻ: “Trước đây, tôi đã nhận được nhiều lời mời làm việc ở V.League nhưng tôi đều từ chối vì bận việc ở công ty.

Thế nhưng, sau khi bầu Đức ngỏ lời nhờ tôi quay trở lại giúp HAGL thì tôi đã đồng ý ngay lập tức. Ngay từ ban đầu, tôi đã xác định không dẫn dắt CLB nào ở Việt Nam, trừ HAGL. Tiền bạc không phải là vấn đề quan trọng. Mối quan hệ thân tình với bầu Đức mới chính là nguyên nhân chính giúp tôi đưa ra quyết định".

Kiatisak chỉ mong HAGL kết thúc trong top 5


Ông chia sẻ về mục tiêu cùng HAGL: “Tôi muốn giúp HAGL vô địch V-League nhưng chưa chắc có thể thực hiện nhiệm vụ ấy trong năm đầu tiên. Tôi muốn hướng tới đưa HAGL vào top 5 hoặc top 3, rồi sẽ thăng tiến trong những năm tiếp theo.

Lúc đầu, tôi sẽ không sử dụng nhiều trợ lý người Thái Lan. Tôi sẽ đặt niềm tin vào các cộng sự người Việt Nam, trong đó có những người từng là đồng đội của tôi khi thi đấu cho HAGL".

Bản thân Kiatisak cũng cho biết mình chưa thể đưa cầu thủ Thái Lan sang Việt Nam. Ông nói: “Thực tế, đây là vấn đề rất khó trả lời. Các CLB ở Việt Nam thời điểm này ít sử dụng cầu thủ Thái Lan như thời của tôi thi đấu.

Hơn nữa, V.League cũng không ưu tiên hạn ngạch cho các cầu thủ ở khu vực Đông Nam Á giống như giải Thái Lan. Vì vậy, tôi có thể ưu tiên sử dụng các cầu thủ Brazil, Châu Âu hoặc Châu Phi”. 

    Bình Luận