Kiatisuk: HAGL có thể vô địch V.League!

Trong cuộc trả lời phỏng vấn online với truyền thông, HLV Kiatisuk tự tin, với dàn cầu thủ chất lượng, HAGL có thể giành chức vô địch giải đấu cao nhất Việt Nam trong tương lai.

“HAGL có nhiều cầu thủ giỏi, có kỹ thuật tốt, trẻ khỏe, nhanh như Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh,… Tôi từng gặp các em lúc các em còn nhỏ. Họ là cầu thủ tài năng nhưng chưa từng vô địch. 

Tôi nghĩ cầu thủ HAGL học hỏi nhiều hơn. Nếu tập trung đá hết sức, thắng không kiêu, thua không buồn, cố gắng học hỏi, chơi hết sức mình, HAGL có thể vô địch được. Bóng đá không phải của 11 người mà của 25 người”, Kiatisuk chia sẻ sau khi nhận lời dẫn dắt HAGL.

Zico Thái dành buổi trò chuyện "online" trực tiếp cùng khán giả Việt Nam. Tại đây, huyền thoại Thái Lan trải lòng về hành trình sắp tới cùng đội bóng phố Núi. Từng thi đấu ở HAGL và thấm nhuần triết lý đá đẹp, ban bật nhỏ, Kiatisuk mong muốn áp dụng triết lý đó vào những Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh,…

Kiatisuk từng góp công lớn giúp HAGL vô địch V.League 2003 và 2004.

“Thể hình của cầu thủ Việt Nam cũng như cầu thủ Đông Nam Á không phải lợi thế đối đầu với cầu thủ nước ngoài. Tôi muốn cầu thủ đá nhanh để tận dụng tốc độ, thể hình của người Việt Nam. Tôi muốn xây dựng HAGL theo phong cách của Zico và khán giả Việt Nam đến sân xem ở cả sân nhà lẫn sân khách”, Kiatisuk bày tỏ.

Để cầu thủ HAGL thấm nhuần triết lý, Zico Thái cho rằng, vấn đề là ông cần thời gian để nói chuyện với họ bởi cầu thủ HAGL có kỹ thuật, kinh nghiệm. “Điều quan trọng là tôi muốn cho họ hiểu phong cách Zico là như thế nào. Đến Pleiku, tôi sẽ nói chuyện với bầu Đức, với cầu thủ để họ hiểu điều đó. Còn hiện tại, tôi không thể tiết lộ điều gì về lối chơi cả”, cựu HLV trưởng ĐT Thái Lan chia sẻ.

Kiatisuk đã nhận lời làm HLV trưởng HAGL sau cuộc gọi từ bầu Đức. Huyền thoại bóng đá Thái Lan có lần thứ ba dẫn dắt đội bóng phố Núi. Tại đây, ông nhận mức lương được cho là hơn 600 triệu đồng/tháng.

    Bình Luận