Lo ngại Covid-19, Malaysia cấm các đội tập luyện, đá giao hữu

Theo truyền thông Malaysia, các đội bóng được khuyến cáo không nên tập luyện, thi đấu giao hữu cho đến hết ngày 31/3 tới.
Lo ngại Covid-19, Malaysia cấm các đội tập luyện, đá giao hữu

Dịch Covid-19 đang lan rộng nên M-League đã buộc phải tạm dừng từ đầu tuần này. Theo đó, giải đấu này chỉ có thể bắt đầu trở lại vào ngày 31/3 nếu như tình hình dịch bệnh lắng xuống.

Song song với việc hoãn các trận đấu, các đội bóng cũng được khuyến cáo không tổ chức tập luyện hay thi đấu giao hữu từ hôm nay cho đến hết ngày 31/3 tới sau khi lệnh kiểm soát di chuyển được ban hành. 

Với các cầu thủ ngoại quốc, BTC M-League cũng khuyến cáo họ không được phép rời Malaysia bởi có thể sẽ không được phép nhập cảnh trở lại sau lệnh kiểm soát nhập cảnh nghiêm ngặt được ban bố.

Đến thời điểm này, các giải đấu hàng đầu của Đông Nam Á đều phải tạm dừng. V.League cũng đã tạm hoãn cho đến hết tháng Ba sau khi diễn ra được 2 vòng đấu. Thai League cũng nghỉ 45 ngày, đến ngày 18/4 tới.

Việc các giải đấu trong nước phải ngưng do dịch bệnh đang diễn biến phức tạp ít nhiều ảnh hướng đến ĐTQG các nước trong khu vực Đông Nam Á về kế hoạch chuẩn bị cho các giải đấu lớn của khu vực và thế giới trong thời gian tới.

XEM THÊM

‘ĐT Việt Nam đối diện với lịch thi đấu rất căng thẳng vào cuối năm’

Các đội bóng V.League khó thay đổi ngoại binh vì Covid 19

Thực hư chuyện AFF Cup dời lịch, tổ chức tháng 10/2020?

    Bình Luận