Nam Định FC có thành tích kém nhất sau dịch COVID-19

Nam Định FC là đội duy nhất toàn thua ở V.League 2020 sau khi giải đấu trở lại vì dịch COVID-19.

DNH Nam Định thua 4 trận liên tiếp.  Đó là thành tích khó khiến người hâm mộ cũng như BLĐ đội bóng này hài lòng. Nhưng theo cách nói từ BHL, "biết làm sao khi đội quá đen, bị xử ép và tự bản thân cũng không phát huy được hết năng lực của mình để đội có được kết quả tốt hơn".

Chia sẻ với Webthethao, trợ lý Nguyễn Văn Dũng cho biết: “THực tế thì mọi người đều biết rồi, việc thay đổi HLV trưởng là nhằm tạo ra sự mới mẻ, có chút gì đó là tâm linh giúp đội bóng khởi sắc hơn trong thời gian tới.

Về cơ bản, HLV Văn Sỹ sẽ vẫn là là người nắm mọi quyết định về chuyên môn và câu chuyện không có gì thay đổi. Chúng tôi mong muốn một sự khởi sắc từ đội bóng. Hy vọng mọi chuyện sẽ khá hơn với sự thay đổi này. Nhưng thực chất mà nói, những gì diễn ra trong thời gian gần đây không tốt với DNH Nam Định. Chúng tôi bị xử ép nhiều và các quyết định bất lợi đó khiến thành tích của đội đi xuống”.

DNH Nam Định quá kém may mắn ở những trận đấu gần đây

Ông Dũng nhấn mạnh: “Ở trận đấu với Hải Phòng, ai xem cũng sẽ phải thấy rằng chúng tôi bị thổi ép. Có quá nhiều tình huống các trọng tài thổi không đúng, đặc biệt là ở pha ghi bàn của Rafaelson. Anh ấy không hề việt vị nhưng trọng tài lại bắt lỗi này và bàn thắng không được công nhận. Kết cục là sao, tổ trọng tài đó đã bị kỷ luật sau khi Ban trọng tài xem lại tình huống này. Nhưng sự thiệt thòi là của Nam Định vì trọng tài sai nhưng trận đấu có thay đổi được đâu”.

Trợ lý Nguyễn Văn Dũng thừa nhận: “Đúng là trong thời gian qua, Nam Định thi đấu không được như mong đợi và thua 4 trận liên tiếp. Tuy nhiên những sai lầm của các trọng tài cũng khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn, ở vào vị trí không mong muốn như hiện tại. Nhiều cầu thủ không giữ được bình tĩnh và không thể hiện đúng năng lực. Đó là điều mà chúng tôi sẽ phải điều chỉnh trong thời gian tới.

Nhiều người nói Nam Định quá lệ thuộc vào hai cầu thủ người nước ngoài là Rafaelson và Đỗ Merlo, tôi thừa nhận điều này bởi rõ ràng trình độ của họ là rất cao, xứng đáng được như vậy. Nếu không tin hai cầu thủ này, chúng tôi đã không đưa họ về đây. Những gì cả hai thể hiện đều là rất tốt.

Đỗ Merlo có phần nào đó chưa là chính mình nhưng phải hiểu rằng chấn thương đã khiến anh ấy sa sút đi. Hy vọng rằng Merlo sẽ sớm lấy lại bản năng của mình và khi ấy, DNH Nam Định sẽ phất lên thôi. Giờ thì chúng tôi sẽ phải cố gắng động viên các cầu thủ tự tin và nhiệt huyết hơn để đưa đội trở lại trong thời gian tới”.

Nam Định là đội bóng duy nhất toàn thua 4 trận sau dịch COVID-19. Họ trôi xuống vị trí cuối bảng BXH sau 6 vòng đấu ở V.League 2020.

    Bình Luận